Không có trái tim suốt 555 ngày, chàng trai vẫn sống kỳ diệu bởi...

(Vietnamdaily) - Nhiều bộ phận cơ thể cần được nghỉ ngơi khi làm việc quá sức, riêng trái tim và hệ hô hấp thì không thể. Trái tim còn đập là còn sống, thế nhưng chàng trai không có trái tim trong suốt 555 ngày này, anh vẫn sống kỳ diệu.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...
    Theo thông tin đăng tải, Marshall, một chàng trai ở California, Mỹ là một người đam mê thể thao. Trong một lần chơi bóng rổ, đột nhiên Marshall ngã xuống và có dấu hiệu đau tim.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...-Hinh-2
    Khi được đưa vào bệnh viện, các bác sĩ nói rằng trái tim của Marshall gặp vấn đề và anh có thể ra đi bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Marshall không sốc, cũng không hoảng loạn, buồn chán. Đây là căn bệnh di truyền của gia đình anh. Anh trai của Marshall cũng bị bệnh tim nhưng đã hồi phục thông qua một ca cấy ghép tim. Đáng tiếc, Marshall không may mắn như vậy.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...-Hinh-3
    Vì không thể tìm được trái tim phù hợp, Marshall buộc phải cắt bỏ trái tim của mình và sử dụng một trái tim nhân tạo được đặt trong chiếc ba lô đeo phía sau. Chiếc ba lô nặng hơn 3kg thực sự chứa trái tim nhân tạo giúp Marshall duy trì cuộc sống của mình.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...-Hinh-4
    Thông thường, các bệnh nhân dùng trái tim nhân tạo sẽ không rời khỏi giường bệnh thế nhưng Marshall thì khác. Cảm nhận được cuộc sống quá quý giá, còn quá nhiều chuyện muốn làm, Marshall quyết định sẽ đeo trái tim nhân tạo trên lưng, tìm kiếm sự tự do.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...-Hinh-5
    Marshall đi rất nhiều nơi, gặp thật nhiều người, anh cũng không che giấu việc mình không có trái tim, khiến nhiều người ngạc nhiên sửng sốt nhưng cũng khâm phục sự dũng cảm và khát khao sống của Marshall.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...-Hinh-6
    Được biết, khi đeo trái tim nhân tạo, Marshall vẫn thích chơi bóng rổ với anh trai mình. Tuy nhiên, mỗi lần di chuyển, Marshall phải chú ý đến tình trạng thể chất của mình để đảm bảo sức khỏe.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...-Hinh-7
    Cuối cùng, may mắn cũng mỉm cười với Marshall, sau 555 ngày đeo trái tim nhân tạo trên lưng, chàng trai trẻ cũng tìm được một trái tim phù hợp, được cấy ghép ngay sau đó.
  • Khong co trai tim suot 555 ngay, chang trai van song ky dieu boi...-Hinh-8
    Từ khi hồi phục sau cuộc phẫu thuật cấy ghép tim, Marshall quyết tâm sống một cuộc sống tươi đẹp hơn. Chàng trai trẻ bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến những bác sĩ, nhân viên y tế đã giúp đỡ mình, đồng thời cũng thầm cảm ơn sự kiên trì của chính bản thân. Thông qua câu chuyện của mình, Marshall muốn nhắn nhủ mọi người rằng, chỉ cần không bỏ cuộc, chỉ cần có một cơ hội để tồn tại, hãy nắm lấy nó và điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
  • Mời quý vị xem video: 8 dấu hiệu ngầm cảnh báo trái tim của bạn có vấn đề. Nguồn video: Cuộc sống hạnh phúc
Kiều Dụ (Theo TM)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN