Hy hữu những trường hợp chết đi sống lại kỳ lạ trên thế giới

Trong cuộc sống xảy ra nhiều điều kỳ lạ, bí ẩn mà khoa học chưa thể lý giải. Dưới đây là một số trường hợp chết đi sống lại hy hữu trên thế giới khiến nhiều người kinh ngạc, thậm chí khó tin.
Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi
 Vào tháng 9/2020, dư luận thế giới rúng động trước thông tin về một trường hợp chết đi sống lại hy hữu xảy ra ở Trung Quốc. Đó là Tiểu Điền, 39 tuổi, sống ở thành phố Tiêu Tác, tỉnh Hà Nam. 

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-2
Sau khi cãi nhau với vợ, Tiểu Điền uống thuốc trừ sâu tự tử nhưng được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngày hôm sau, bác sĩ thông báo rằng bệnh nhân không cứu được nữa nên bảo gia đình đưa Tiểu Điền về nhà lo hậu sự.  

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-3
 Trong thời gian tổ chức đám tang, Tiểu Điền bất ngờ tỉnh lại khiến mọi người hoảng sợ. Sau khi bình tĩnh, gia đình đưa Tiểu Điền đến bệnh viện kiểm tra, điều trị. Bệnh nhân sau đó hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường. 

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-4
 Ly kỳ không kém Tiểu Điền, một phụ nữ sống lại trong nhà xác ở Nam Phi khiến công chúng kinh ngạc. Vụ việc bệnh nhân trở về từ cõi chết này xảy ra vào tháng 6/2018. Theo BBC, vào ngày 24/6, người phụ nữ trên gặp tai nạn ô tô. 

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-5
 Nhân viên y tế của công ty cung cấp dịch vụ xe cứu thương Distress Alert nhận thấy nữ bệnh nhân "không còn dấu hiệu sống sót" nên đưa nạn nhân đến nhà xác Carletonville, tỉnh Gauteng, Nam Phi. 

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-6
 Lúc quay lại kiểm tra, nhân viên nhà xác giật mình phát hiện người phụ nữ còn thở nên nhanh chóng đưa cô vào cơ sở y tế phía Đông Johannesburg. Sau đó, sức khỏe nữ bệnh nhân ổn định trong sự kinh ngạc của mọi người.

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-7
 Vào tháng 7/2015, một bệnh nhân 92 tuổi ở Berlin, Đức được bác sĩ xác định tử vong và chuyển thi thể đến nhà tang lễ để chuẩn bị đám ma. Thế nhưng, 15 tiếng sau khi được bác sĩ tuyên bố tử vong, người phụ nữ này đột nhiên tỉnh dậy la hét.

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-8
Sau đó, bác sĩ kiểm tra và nhận ra nữ bệnh nhân lớn tuổi trên còn sống. Tuy nhiên, 2 ngày sau khi trở về từ cõi chết, người phụ nữ trên qua đời vì bệnh tim.  

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-9
 Các công tố viên khẳng định nguyên nhân tử vong không liên quan đến sự việc nữ bệnh nhân lớn tuổi chết đi sống lại trước đó.

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-10
 Tháng 11/2014, dư luận Phần Lan xôn xao trước trường hợp người bệnh tỉnh dậy sau khi được xác định tử vong. Người đó chính là Janina Kolkiewicz, 91 tuổi. 

Hy huu nhung truong hop chet di song lai ky la tren the gioi-Hinh-11
Tháng 11/2014, dư luận Phần Lan xôn xao trước trường hợp người bệnh tỉnh dậy sau khi được xác định tử vong. Người đó chính là Janina Kolkiewicz, 91 tuổi.  

Mời độc giả xem video: Cháy nhà tại TP.HCM, hai vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN