Hotgril lễ tân lộ clip nóng cùng bạn trai, công an vào cuộc truy tìm người phát tán

Sau khi bị kẻ xấu phát tán clip "nóng'' với bạn trai lên mạng xã hội, chị L.P.P. (ở Hà Nội) đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội nộp đơn trình báo sự việc.
Sau khi đoạn clip ghi lại cảnh "mây mưa" của cặp đôi xuất hiện trên facebook, cư dân mạng đã nhanh chóng  tìm được tên và nơi làm việc của cô gái từ bộ đồng phục.
Theo thông tin trên VOV, nhân vật trong clip là chị L.P.P (tạm trú quận Đống Đa) - đang làm lễ tân ở một tiệm Spa. Được biết, nữ lễ tân trong clip "nóng" đã đến phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội nộp đơn trình báo về sự việc, yêu cầu điều tra người phát tán.
Ngày 22/7, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết, đơn vị này đã nhận được trình báo của chị L.P.P về việc chị cùng bạn trai bị đối tượng xấu phát tán clip ghi lại cảnh "nóng" trên internet. Hiện đơn vị này đang truy tìm đối tượng đã phát tán clip này.
Hotgril le tan lo clip nong cung ban trai, cong an vao cuoc truy tim nguoi phat tan
Cặp đôi lên tiếng sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.
Theo Trí Thức Trẻ, liên quan đến vụ việc, ngày 21/7, nữ chủ tiệm Spa nơi được cho là chị P. đang làm việc đã lên tiếng thông qua livestream trần tình và làm rõ sự việc ồn ào những ngày qua.
Chị cho biết, việc cư dân mạng đưa hình ảnh chồng của chị lên rồi gán ghép với P. đã làm ảnh hưởng đến gia đình và việc kinh doanh của chị.
Nữ chủ tiệm Spa này cũng cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, nhân vật nam trong clip (người được cho là chồng sắp cưới của chị P. - PV) cũng xác nhận đó là clip do mình tự quay và giữ lại làm kỉ niệm.
Nhưng không may, do sơ suất để lộ clip ra ngoài nên bị kẻ xấu lợi dụng, phát tán với nhiều lời lẽ chế cùng hình ảnh xúc phạm danh dự.
Thùy Dương (t/h)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN