Hotgirl Sài Gòn khoe dáng nóng rực

Trang Sohu của Trung Quốc ví von Võ Ngọc Trân là nàng hot girl Việt có gương mặt trong sáng, ngây thơ như Triệu Lộ Tư, vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm như Kim Kardashian.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc
    Võ Ngọc Trân sinh năm 2001, đang là sinh viên trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. HCM (HUFLIT). Hot girl đình đám Sài thành có trang mạng cá nhân gần 1 triệu lượt theo dõi. Trên Instagram, Võ Ngọc Trân rất chịu khó "chiêu đãi" người hâm mộ những hình ảnh diện trang phục gợi cảm khoe khéo vóc dáng nóng bỏng.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-2
    Được biết, số đo hiện tại của Võ Ngọc Trân là 92-59-95 (cm). Ngọc Trân cũng từng nhiều lần khiến báo Trung, Hàn tốn giấy mực vì nhan sắc thần thái cực khí chất, body mướt mắt nhìn "không mê không được".
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-3
    Mới nhất, trang Sohu của Trung Quốc còn đăng tải bài viết khen ngợi khí chất cũng như vóc dáng gợi cảm của Ngọc Trân và ví von cô nàng có gương mặt trong sáng, ngây thơ như Triệu Lộ Tư tỷ lệ nghịch với hình thể bốc lửa, nóng bỏng như Kim Kardashian.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-4
    Vì sở hữu nhan sắc quá xinh đẹp, Võ Ngọc Trân từng bị cư dân mạng đặt câu hỏi nghi vấn liệu đã phẫu thuật thẩm mỹ hay chưa. Trước ồn ào này, hotgirl 10X đã lên tiếng khẳng định cô chưa bao giờ đụng chạm dao kéo.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-5
    Theo như tiết lộ của Ngọc Trân, cô nàng rất chăm chỉ tập luyện bộ môn yoga để sở hữu thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-6
    Ngoài yoga, Võ Ngọc Trân còn rất chú trọng tập gym kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-7
    Vào những ngày có nhiều thời gian rảnh rỗi, Ngọc Trân thường xuyên đến phòng tập gym để tập cùng các dụng cụ như tạ, bục, bóng tròn,...
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-8
    Cô rất chú trọng vào các bài tập kết hợp giúp tăng kích thước vòng 3 và thon gọn vòng 2 như Lunge với bóng tròn, Lunge trên bục, Deadlift nâng một chân cùng tạ nắp ấm,... khoảng 4 buổi/tuần.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-9
    Vào những ngày quá bận rộn, Ngọc Trân thường tập plank, squat và uốn dẻo khoảng 5 - 10 phút tại nhà. Cô cho biết, đây cũng là bài tập mà cô cực kì yêu thích và đã duy trì tập luyện trong suốt những năm học cấp 3 vì thời điểm đó, Ngọc Trân quá bận rộn với việc học hành nên không thể đến phòng tập thường xuyên.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-10
    Về các bài tập gym giúp vòng 1 nở nang, Ngọc Trân không ngần ngại chia sẻ, tập gym chỉ giúp cho vòng 1 săn chắc lại, chứ không thể giúp tăng kích cỡ vòng 1.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-11
    Thay vào đó, Ngọc Trân duy trì uống sữa đậu nành vào mỗi buổi sáng kết hợp tập các bài yoga giúp tăng kích cỡ vòng 1 tự nhiên và hiệu quả như tư thế con cá, tư thế rắn hổ mang, tư thế lạc đà.
  • Hotgirl Sai Gon khoe dang nong ruc-Hinh-12
    Nhờ lợi thế thể hình gợi cảm và nhan sắc xinh đẹp như hoa, hot girl Sài thành thường xuyên ưa chuộng những kiểu váy 2 dây với phần trên ôm sát cơ thể, hoặc trang phục cut out táo bạo phô diễn trọn đường cong quyến rũ. Ảnh: FBNV.
  • Mời độc giả xem video "Làm đẹp của chị em thời Covid-19". Nguồn: VTV TSTC.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN