Hotgirl Nhật Bản Mizuho Sakamoto có dáng vóc cực quyến rũ

 Thiếu nữ xinh đẹp Nhật Bản Mizuho Sakamoto mới 16 tuổi nhưng đã là người mẫu độc quyền cho tạp chí thời trang nổi tiếng Ranzuki. 
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru
    Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-2
    Gần đây, Mizuho Sakamoto dấn thân sang lĩnh vực phim truyền hình và bắt đầu đóng các bộ phim trực tuyến, thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-3
    Khi được hỏi về mối quan hệ cá nhân, hot girl xinh đẹp Mizuho Sakamoto từng nói rằng cô vẫn độc thân, chưa nghĩ đến chuyện yêu đương, khiến các fan nam vô cùng vui mừng.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-4
    Mizuho Sakamoto cũng rất nổi trên hai nền tảng mạng xã hội là Instagram và Tiktok. Mỗi khi hot girl Nhật bản livestream, sẽ có hàng triệu người xem và ủng hộ.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-5
    Mới đây, trong một buổi livestream trên Tiktok, Mizuho Sakamoto vô tình để lộ đoạn đối thoại vô cùng nhạy cảm với một người đàn ông. Nội dung cuộc đối thoại này là về tình trạng mối quan hệ của hot girl, đồng thời còn có cả tiếng hôn đầy thân mật.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-6
    Sau sự cố, Mizuho Sakamoto nhanh chóng giải thích rằng tài khoản Tiktok của cô bị hacker đánh cắp và làm ra những chuyện bôi xấu danh tiếng của cô.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-7
    Đồng thời, Mizuho Sakamoto cũng lên tiếng xin lỗi vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc này. Thế nhưng, đa số người hâm mộ không tin tưởng Mizuho Sakamoto, họ cho rằng lời giải thích của hot girl không thỏa đáng.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-8
    Theo người hâm mộ, Mizuho Sakamoto luôn miệng nói rằng cô không yêu đương vì còn ít tuổi, hơn thế nữa nhan sắc và gu thời trang của cô nàng cũng được định hướng theo kiểu ngây thơ, trong sáng.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-9
    Trong các bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, Mizuho Sakamoto luôn xuất hiện với trang phục khá bánh bèo, công chúa, khiến người khác hâm mộ không ngừng.
  • Hotgirl Nhat Ban Mizuho Sakamoto co dang voc cuc quyen ru-Hinh-10
    Chính vì vậy, người hâm mộ thực sự khó chấp nhận một nữ thần tượng mới 16 tuổi, sở hữu hình ảnh trong sáng nhưng đã yêu đương thân mật với người khác.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN