Hình ảnh mới nhất của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi: Sở hữu loạt siêu xe trị giá trăm tỷ đồng

Diễn viên Hoa ngữ Lưu Diệc Phi gần đây gây chú ý khi lái chiếc Ferrari 458 Italia trị giá khoảng 6 triệu NDT (khoảng 21 tỷ đồng) dạo phố cùng bạn bè.

Theo Sohu, Lưu Diệc Phi gần đây gây chú ý khi lái chiếc Ferrari 458 Italia trị giá khoảng 6 triệu NDT (khoảng 21 tỷ đồng) dạo phố cùng bạn bè. Đây là "xế cưng" của nữ diễn viên trong bộ sưu tập lên đến hàng chục chiếc siêu xe được cô mua trong nhiều năm qua.

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong

Lưu Diệc Phi dạo phố với siêu xe hồi đầu tuần.

"Dù theo đuổi phong cách nữ tính, Lưu Diệc Phi lại ưa thích các dòng xe kiểu dáng hơi hướng mạnh mẽ, thể thao. Cô có các xe như Porsche Cayenne S, Mercedes-Benz Jeep, Rolls Royce Phantom... ", nguồn tin chia sẻ.

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong-Hinh-2

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong-Hinh-3

Cách đây không lâu, Lưu Diệc Phi từng chụp ảnh tạo dáng bên chiếc Chevrolet Camaro màu vàng chanh. Giá ước tính của siêu xe này khi lăn bánh là khoảng 800 nghìn USD (20 tỷ đồng) tùy thị trường.

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong-Hinh-4

Các dòng xe của Lưu Diệc Phi có giá dao động từ 500 nghìn đến gần 1 triệu USD. Nữ diễn viên cũng được gia đình, khách hàng là các doanh nghiệp tặng xe giá trị. Ngoài ra, cô tiêu tốn thêm số tiền lớn mỗi năm cho chi phí bảo dưỡng, thay mới phụ kiện theo ý thích cá nhân.

Lưu Diệc Phi tiết lộ cô chọn xe theo tiêu chí tiện dụng, phù hợp với nhu cầu sử dụng lâu dài. Ngoài các xe có kiểu dáng sang chảnh, cô chú trọng phần thiết kế bên trong với trần cao, gầm thấp để chứa được nhiều đồ và đồng thời có thể nghỉ ngơi ngay trên xe.

 

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong-Hinh-5

Theo Sina, ở tuổi 35 Lưu Diệc Phi vẫn giữ sức hút lớn trong làng giải trí. Nữ diễn viên ít đóng phim, dành thời gian cho cuộc sống nhưng luôn được các đơn vị, nhãn hàng săn đón. Ở mảng quảng cáo, cô đắt show sự kiện, làm đại diện cho nhiều nhãn hàng quốc tế, trong đó có Louis Vuitton. Gần 2 năm năm qua, cô cũng làm gương mặt ảnh bìa cho gần 10 tạp chí danh tiếng, nổi bật có Vogue, Elle, Marie Claire và Harper's Bazaar.

Lưu Diệc Phi còn được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" của làng giải trí Hoa ngữ. Trong lứa thế hệ diễn viên 8x, nữ diễn viên đều đứng top đầu về nhan sắc, mức độ nổi tiếng cũng như tầm ảnh hưởng đến cộng đồng.

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong-Hinh-6

 

 

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong-Hinh-7

Hinh anh moi nhat cua 'than tien ty ty' Luu Diec Phi: So huu loat sieu xe tri gia tram ty dong-Hinh-8

Gia thế giàu có cũng là điểm thuận lợi giúp Lưu Diệc Phi đạt được những thành tựu nghệ thuật. Cô hiện sống tại một biệt phủ ở trung tâm Bắc Kinh rộng 5.000 m2. Nữ diễn viên cũng mát tay đầu tư bất động sản rải rác ở Hong Kong, Trung Quốc cùng các mặt bằng trên phố cho thuê với giá đắt đỏ.

Lưu Diệc Phi gần đây trở lại với dự án cổ trang ngôn tình Mộng hoa lục. Thành công của phim đưa Lưu Diệc Phi trở thành cái tên hot bậc nhất hiện nay tại Trung Quốc. Hiện nữ diễn viên nhận quay dự án mới mang tên Trường lăng. 

Tuấn Chiêu/Vietnamnet

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN