Hé lộ những sản phẩm công nghệ sắp trình làng sẽ 'bùng nổ' năm 2023

Một số hãng công nghệ sẽ cho ra mắt những sản phẩm tiên tiến trong năm 2023. Trong đó, những sản phẩm công nghệ dưới đây hứa hẹn gây "bão" trong năm tới.
He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023
Bước sang năm 2023, nhiều sản phẩm công nghệ hứa hẹn được "trình làng". Theo đó, những thông tin về sản phẩm mới thu hút sự quan tâm của các tín đồ công nghệ. Một trong những sản phẩm được công chúng háo hức chờ đợi là mẫu điện thoại cuộn.  

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-2
LG từng gây xôn xao dư luận khi công bố thông tin về việc sẽ trình làng mẫu smartphone cuộn Rollable có cách hoạt động tương tự nguyên mẫu Oppo X 2021.  

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-3
Ở chế độ thông thường, thiết bị có kích thước như smartphone truyền thống nhưng có thể mở rộng không gian hiển thị qua hệ thống truyền động bên trong. 

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-4
Tuy nhiên, vào tháng 3/2021, LG tuyên bố rút khỏi thị trường smartphone sau nhiều năm thua lỗ liên tiếp. Điều này có nghĩa smartphone Rollable sẽ không được giới thiệu đến công chúng.  

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-5
Dù vậy, một số hãng công nghệ khác như Samsung, Huawei, Oppo, Lenovo được cho cũng đang lên kế hoạch phát triển dòng sản phẩm smartphone cuộn. Vì vậy, nhiều người kỳ vọng, những mẫu smartphone cuộn đầu tiên trên thế giới sẽ được "trình làng" vào năm 2023.  

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-6
Samsung và Apple được đồn đoán là đang nghiên cứu, phát triển máy tính bảng màn hình gập. Thậm chí, một số nhà phân tích, chuyên gia công nghệ cho hay “Táo Khuyết” đang nghiên cứu mẫu iPad màn hình gập. 

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-7
 Theo nguồn tin Ross Young, Apple đang phát triển iPad/MacBook lai với màn hình gập 20 inch. Tin tức đã lan truyền trên mạng từ đầu năm 2022. Vì vậy, một số người cho rằng, Apple có thể ra mắt sản phẩm này vào năm 2023.

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-8
"Ông lớn" công nghệ Samsung cũng được cho đang phát triển một máy tính bảng có thể gập lại. Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy Tab Fold sẽ ra mắt vào năm 2023. Sản phẩm công nghệ này sẽ được "trình làng" cùng với Galaxy Tab S9. 

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-9
 Năm 2023 được dự đoán sẽ là là năm đột phá của thực tế tăng cường (AR). "Gã khổng lồ" Apple được cho sẽ ra mắt tai nghe Apple AR với nhiều tính năng xịn xò hơn là chỉ phản chiếu màn hình điện thoại trước võng mạc. 

He lo nhung san pham cong nghe sap trinh lang se 'bung no' nam 2023-Hinh-10
Theo dự đoán của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple AR sẽ có thể ra mắt vào nửa cuối năm 2023. Mẫu sản phẩm này được dự đoán sẽ có giá rất cao, khoảng 3.000 USD (tương đương 72,04 triệu đồng).  

Mời độc giả xem video: Ấn tượng với sản phẩm mới của Apple - Nhiều nâng cấp giá ít biến động. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN