Hé lộ cuộc gọi cuối cùng của Công nương Diana

Trong cuộc gọi cuối cùng tới người bạn nhà báo trước khi gặp thảm kịch, Diana nói bà muốn nhanh được về Anh để gặp các con trai.
Richard Kay, nhà báo và cũng là một người bạn của Công nương xứ Wales, chia sẻ những chi tiết về cuộc gọi cuối như một phần của bộ phim tài liệu mới có tựa đề Diana trên ITV, sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 24/6. Diana qua đời trong vụ tai nạn xe hơi tại đường hầm Paris, Pháp, vào ngày 31/8/1997.
He lo cuoc goi cuoi cung cua Cong nuong Diana
 Nhà báo Richard Kay tiết lộ cuộc gọi cuối trong bộ phim tài liệu Diana của ITV sắp chiếu nhân 60 năm sinh nhật bà. Ảnh: Mirror. 
Kay cho biết Diana đã mong chờ được quay về nhà để có thể đoàn tụ với các con, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry.
"Đêm hôm đó tôi đã nói chuyện với bà ấy. Cảnh sát nói cuộc gọi cuối cùng của bà ấy là gọi cho tôi", Kay nói.
Nhà báo cho biết khi đó ông cảm thấy Diana "ở một nơi khá tốt" và đang chờ đợi đón nhận một chương mới trong cuộc đời mình.
"Bà ấy rất khát khao được thử nghiệm và có một khởi đầu mới tươi sáng hơn, được làm điều gì đó khác biệt. Và bà ấy muốn về nước để gặp hai con trai", Kay cho hay. 
He lo cuoc goi cuoi cung cua Cong nuong Diana-Hinh-2
 Công nương Diana chia sẻ muốn nhanh chóng về Anh để gặp các con trong cuộc gọi cuối cùng. Ảnh: UK Press.
Bộ phim tài liệu trên nhằm tôn vinh cuộc đời và dõi theo hành trình của Diana, kể cả phía trước và sau máy quay, khi bà đảm nhận vai trò Công nương của Nhân dân. Các nhà sản xuất hy vọng chương trình mang tính bước ngoặt này "là câu chuyện cuối cùng và dứt khoát về người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới".
"Năm nay sẽ là kỷ niệm 60 năm ngày sinh của Diana, và ý định của bộ phim tài liệu mang tính bước ngoặt này là kể lại cuộc đời bà, cả trước ống kính và hậu trường. Đây là một nhiệm vụ khó khăn nhằm làm sáng tỏ những yếu tố mang tính cảm xúc, kịch tính và cốt lõi nhất trong cuộc đời bà Diana.
Nhưng bằng cách đi sâu vào các mối quan hệ của bà ấy với bạn bè, đồng nghiệp và nhân viên, mục đích của chúng tôi là cung cấp một chân dung sống động về người phụ nữ được mệnh danh là Hoàng hậu của trái tim", Jo Clinton-Davis của đài ITV nói.
Hoàng tử Harry và Hoàng tử William dự kiến sẽ cùng nhau xuất hiện vào ngày 1/7 để khánh thành tượng mới của mẹ, người qua đời khi họ đang tuổi thiếu niên. Bức tượng sẽ được dựng lên ở Vườn Sunken thuộc Điện Kensington, một trong những địa điểm yêu thích lúc sinh thời của công nương.
"Harry từng nói anh ấy sẽ làm tất cả để có mặt ở sự kiện này. Anh muốn thể hiện sự thống nhất với anh trai William và bày tỏ lòng kính trọng với mẹ mình", một nguồn tin cho biết.
Theo Ngôi sao

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN