Hé lộ cái chết trùng hợp của cha con Lý Tiểu Long

Lý Tiểu Long và con trai Lý Quốc Hào đều đột ngột qua đời và có nhiều sự trùng hợp kỳ lạ đến khó tin. Những bí ẩn về cái chết của cha con nhà họ Lý khiến công chúng tò mò.
He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long
Vào năm 1973, ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long bất ngờ qua đời tại nhà nữ minh tinh Đinh Phối. Khi ấy, ông 33 tuổi. Đến ngày 31/3/1993, con trai duy nhất của Lý Tiểu Long là Lý Quốc Hào tử vong khi đang quay những cảnh cuối cùng của bộ phim "The Crow".  

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-2
Nguyên nhân tử vong của Lý Quốc Hào là vì một viên đạn thật trong khẩu súng đạo cụ trên phim trường. Khi ấy, con trai Lý Tiểu Long 28 tuổi. 

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-3
 Cái chết của cha con Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào đều xảy ra hết sức đột ngột. Khi nhìn vào những con số liên quan đến cái chết của 2 người, các nhà nghiên cứu nhận thấy đều có sự xuất hiện của con số 3 định mệnh.

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-4
 Thêm nữa, Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào đều qua đời khi đang đóng phim. Sự ra đi đột ngột của họ để lại nhiều bí ẩn và đến nay vẫn chưa thể làm sáng tỏ toàn bộ. 

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-5
 Một điểm trùng hợp đến khó tin đó là 2 bộ phim cuối cùng của họ đều mang ý nghĩa "bất hạnh". 

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-6
Trong đó, tên bộ phim cuối cùng mà Lý Tiểu Long tham gia có tên "Trò chơi tử thần". Tương tự, tên bộ phim mà Lý Quốc Hào tham gia là "The Crow" có nghĩa con quạ đen. Loài vật này là biểu tượng của sự chết chóc trong văn hóa phương Tây. 

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-7
 Một số nhà nghiên cứu cho rằng cái chết bất hạnh của cha con Lý Tiểu Long khi đang ở độ tuổi thăng hoa trong sự nghiệp do họ gặp báo ứng.

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-8
Theo quan điểm này, cha của Lý Tiểu Long là Lý Hải Tuyền vốn là một người chuyên đi bắt cóc tống tiền, cướp của. Về sau, Lý Hải Tuyền bỏ trốn đến Mỹ. Vợ chồng ông sinh Lý Tiểu Long trên đất Mỹ.  

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-9
Người dân phương Đông cũng như Trung Quốc từ xưa đến nay quan niệm thiện ác báo ứng nhưng không ai biết báo ứng sẽ đến sớm hay muộn hay ai là người sẽ nhận những điều tồi tệ đó.  

He lo cai chet trung hop cua cha con Ly Tieu Long-Hinh-10
Do đó, Lý Hải Tuyền tạo nghiệp nên khiến cha con Lý Tiểu Long - Lý Quốc Hào nhận báo ứng và chết trẻ. Dù vậy, quan điểm này không có chứng cứ xác thực và giới chuyên gia vẫn chưa thể làm sáng tỏ nhiều bí ẩn về cái chết của họ.  

Mời độc giả xem video: Cô Gái Được Mọi Người Ví Là Lý Tiểu Long Phiên Bản Việt Nam. Nguồn: VTV NEWS.



Tâm Anh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN