Hé lộ 4 con giáp tài vận hanh thông năm 2021

Năm 2021, do có Thái Tuế là chính Tài Tinh nên người tuổi Tỵ, tuổi Tý, tuổi Dần, tuổi Dậu có thể coi là tiền tiêu không hết, tài vận hanh thông.
  • He lo 4 con giap tai van hanh thong nam 2021
    Tuổi Tỵ: Địa chi người tuổi Tỵ là Tỵ Hỏa nên trong năm Tân Sửu tạo nên “Tỵ Sửu cộng hợp kim cục”, hơn nữa Tuế Can Tâm Kim chính là Chính Tài Tinh của người tuổi Tỵ nên tài vận của người tuổi Tỵ vô cùng vượng phát.
  • He lo 4 con giap tai van hanh thong nam 2021-Hinh-2
    Trong năm 2021, người tuổi Tỵ không chỉ có cơ hội được tăng lương, tăng thưởng mà còn thu được lợi nhuận khổng lồ từ các khoản đầu tư và kinh doanh bên ngoài.
  • He lo 4 con giap tai van hanh thong nam 2021-Hinh-3
    Tuổi Tý: Địa chi của người tuổi Tý là Tý Thủy nên tạo thành cục diện “Tý Sửu hợp”, đồng thời Thái tuế và Tuế can lại tạo thành Sát Ấn tương sinh nên phúc, tài đều tăng và được quý nhân tương trợ.
  • He lo 4 con giap tai van hanh thong nam 2021-Hinh-4
    Trong năm 2021, người tuổi Tý có thể bỏ tiền đầu tư vào các dự án liên quan đến tài chính hoặc liên quan đến ngũ kim. Tuy áp lực lớn nhưng sẽ có được khoản thu nhập không nhỏ.
  • He lo 4 con giap tai van hanh thong nam 2021-Hinh-5
    Tuổi Dần: Người tuổi Dần tạo nên cục diện “Sửu Dần bán hợp kim cục” trong năm Tân Sửu.
  • He lo 4 con giap tai van hanh thong nam 2021-Hinh-6
    Chính vì thế trong năm 2021, tài vận của người tuổi Dần vô cùng hanh thông, không chỉ dễ dàng được quý nhân giúp đỡ, mang đến những cơ hội kiếm tiền mà còn tự mình đầu tư vào lĩnh vực bất động sản để đem về khoản thu nhập kếch xù.
  • He lo 4 con giap tai van hanh thong nam 2021-Hinh-7
    Tuổi Dậu: Địa chi của người tuổi Dậu là Dậu Mộc, trong năm Tân Sửu 2021 tạo nên cục diện “Dậu Sửu ám hợp”, mà Thái Tuế lại là Chính Tài Tinh của con giáp này nên người tuổi Dậu rất dễ có “ám tài” và thu lợi được từ các dự án bất động sản. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Bảo Khanh (theo SMXS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN