Hài hước loạt thiết kế thảm họa, quá dị biệt

Sáng tạo quá đà, nhà sản xuất cho ra đời những thiết kế “thảm họa”. Không chỉ có tính ứng dụng thấp, chúng còn khiến người dùng e dè vì quá dị biệt.
Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet
Mẫu jean này cho thấy sự sáng tạo là không giới hạn. Trong khi trang phục để che chắn thì chiếc quần này lại có những khoảng hở lộ liễu khoe da thịt. Nhiều người băn khoăn không biết mục đích mặc chúng để làm gì. 

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-2
 Mẫu jean này cũng khiến người nhìn khó hiểu, chỉ cần sơ sểnh là cả vùng “tam giác” lộ trước bàn dân thiên hạ. Thiết kế “thảm họa” là vậy song chúng có giá không hề rẻ, lên tới 75 bảng Anh (khoảng 2,3 triệu đồng). 

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-3
Chiếc áo khoác hở vai này cũng khiến nhiều người “từ chối hiểu”. Chất liệu denim thô bên ngoài hợp với người có gu thời trang năng động, mạnh mẽ. Trong khi đó, chi tiết hở vai trông như bị rách, để lộ phần vai mang tới vẻ gợi cảm đối lập.  

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-4
 Điều khiến bộ đồ ngủ này đặc biệt là nó được xếp chung với những thiết kế thời trang cao cấp, sản xuất bởi “vua hàng hiệu” D&G. So với các mẫu đồ ngủ bình dân, sản phẩm của D&G còn không được đánh giá cao bởi họa tiết kẻ sọc có phần tương tự áo tù.

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-5
 Đôi crocs này là tác phẩm của nhà thiết kế người Anh Christopher Kane. Nó được xem là đôi "dép của người giàu" vì phủ toàn đá quý. 

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-6
 Cách phối váy xòe nữ tính với quần chất liệu jean cứng từng được đánh giá là thiếu hài hòa. Vậy nhưng, các blogger thời trang lại cho rằng đây là xu hướng hứa hẹn tạo trend vào hè tới.

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-7
 Lông thú là chất liệu giúp người mặc có vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Vậy nhưng, sử dụng chất liệu này làm giày có phần sáng tạo quá đá. Giày dép thường tiếp xúc với mặt đất dễ bám bẩn khiến lông dễ hư hại. Chưa kể, chất liệu này làm giày cũng không mang tới tính thẩm mỹ cao.

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-8
Lớp vải che mặt trong hình được gọi là “facekini”. Mục đích của chúng nhằm bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, vẻ ngoài của chúng có phần “dọa người”, hiếm ai đủ can đảm sử dụng giữa đám đông. 

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-9
 Đôi giày trở nên khác biệt với phần đế mô phỏng răng người. Sự sáng tạo quá đà khiến ít ai muốn xỏ chân vào chúng.

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-10
Kiểu dép xỏ ngón cũng khiến không ít người lúng túng. Dù bề ngoài rất đáng yêu song khả năng ứng dụng của chúng không cao. 

Hai huoc loat thiet ke tham hoa, qua di biet-Hinh-11
 Tương tự, đôi dép xỏ ngón hình cá này được đánh giá vô cùng sống động, giống y như thật. Vậy nhưng, hiếm người nào có kích cỡ đôi chân phù hợp với chúng. Chưa kể, đôi dép cá chân thật đến nỗi người ta ngại cảm giác trơn trượt, tanh nồng từ chúng.

Mời độc giả xem thêm video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. (Nguồn video: VTV24)

Định Tâm (Theo BS, TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN