Gu thời trang gợi cảm của sao dính lùm xùm mại dâm Lâm Dĩnh Đồng

Phong cách thời trang của sao nữ gợi cảm Lâm Dĩnh Đồng được đánh giá là thu hút, không phản cảm.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong
    Sao nữ gợi cảm người Hong Kong - Lâm Dĩnh Đồng nổi tiếng với nhan sắc quyến rũ, khí chất thu hút. Thế nhưng, gia cảnh của cô lại khá lận đận. Từ nhỏ, Lâm Dĩnh Đồng đã phải sống nay đây mai đó cùng mẹ và chị gái. Có lần cùng đường, mẹ phải dắt hai chị em Lâm Dĩnh Đồng đi ăn xin. May mà có trợ cấp xã hội, tình cảnh của ba mẹ con mới khá dần lên.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-2
    Trưởng thành, Lâm Dĩnh Đồng gây chú ý nhờ nhan sắc nổi bật. Từ năm 10 tuổi, cô đã trở thành ngôi sao nhí, tham dự phim truyền hình "Vạn Gia Đăng Hỏa", và bắt đầu nổi tiếng.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-3
    Con đường diễn xuất cũng thay đổi số phận của Lâm Dĩnh Đồng. Hiện tại, cô có vị trí nhất định với các vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Song, mới đây, sóng gió ập đến, mẹ của nữ diễn viên bị báo giới phanh phui chuyện làm "gái gọi".
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-4
    Chuyện này cũng khiến dư luận đặt dấu hỏi về việc Lâm Dĩnh Đồng có dính líu và liên quan đến đường dây mại dâm của mẹ cô hay không. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã lập tức lên tiếng phủ nhận.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-5
    Cô cho biết, mẹ cô có quyền tự do kết bạn, cô không can thiệp. Về chuyện mẹ cô bán dâm, Lâm Dĩnh Đồng khẳng định những thông tin này hoàn toàn vô căn cứ. Hiện, mẹ cô đã báo cảnh sát, yêu cầu làm rõ thực hư.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-6
    Đồng thời, Lâm Dĩnh Đồng cũng khẳng định, cô cố gắng làm việc để tận hiếu với mẹ, không bao giờ muốn chuyện mình làm nghệ sĩ lại khiến đời tư của mẹ bị bới móc, đặt điều, vì thế, nếu có người gây chuyện, cô sẽ không để yên.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-7
    Qua chuyện này, người hâm mộ lại càng đồng cảm với Lâm Dĩnh Đồng và thương xót cho nữ diễn viên. Họ cho rằng cô là ngôi sao có tâm, có tài lại kính nghiệp, hi vọng mọi chuyện mau được làm sáng tỏ, lấy lại công bằng cho mẹ con họ Lâm.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-8
    Qua những hình ảnh, có thể thấy nữ diễn viên Lâm Dĩnh Đồng sở hữu gu thời trang rất nữ tính và trẻ trung, gợi cảm.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-9
    Cô nàng cũng chăm chỉ, chịu khó làm mới hình ảnh của bản thân, thường xuyên chia sẻ những shot hình đẹp lung linh trên trang cá nhân để lôi kéo và thu hút người hâm mộ.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-10
    Phong cách thời trang của nữ diễn viên được đánh giá là gợi cảm nhưng không phản cảm, trưởng thành quyến rũ nhưng không mất đi vẻ trẻ trung, thanh thuần.
  • Gu thoi trang goi cam cua sao dinh lum xum mai dam Lam Dinh Dong-Hinh-11
    Thêm vào đó, với khuôn mặt xinh đẹp và dáng người cân đối, Lâm Dĩnh Đồng hoàn toàn có thể lựa quần áo theo ý thích mà không cần phải đắn đo.
  • Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang mùa hè 2018 (Nguồn video: THĐT)
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN