Giúp việc bày mưu "độc", chủ nhà thất kinh và sự thật chết cười

Muốn xin nghỉ, người giúp việc bày ra kế bị bệnh phát ban, chẳng ngờ kế sách bị phát hiện, khiến chủ nhân dở khóc dở cười. Âm mưu diễn trò quá hoàn hảo, không ngờ chủ nhà quá sắc sảo, đã vạch trần thủ đoạn....
Câu chuyện hài hước xảy ra ở Malaysia, lo lắng mẹ chồng sống một mình, một người phụ nữ liền thuê một người giúp việc đến chăm sóc, bầu bạn với bà. 
Chẳng ngờ, làm được mấy ngày, người giúp việc nói bị bệnh, xin nghỉ mấy ngày.
 
Nhìn thấy mặt người giúp việc có rất nhiều nốt đỏ, giống như phát ban, bà vội chụp ảnh gửi con dâu, để cô nhanh về đưa người giúp việc đi khám.
Cô con dâu vội vã trở về để đưa người giúp việc đến bệnh viện khám. Thế nhưng kỳ lạ là, dù nói thế nào, người giúp việc kỳ lạ cũng không chịu đi, chỉ nói rằng xin nghỉ vài hôm.
Xem clip người giúp việc bỗng phát ban đầy mặt, dọa chủ nhà sợ hãi và sự thật chết cười:
Thấy khả nghi, người phụ nữ đề nghị lau qua vết thương trên mặt cho người giúp việc, nhưng cô này từ chối,  nói rằng đụng đến nước sẽ bị đau nhức.
Biết rằng có vấn đề, người phụ nữ nói rằng muốn xem qua một chút. Người giúp việc lộ vẻ mặt khó xử, nhưng đành để chủ nhà xem xét kỹ khuôn mặt của mình.
Chủ nhà nhanh tay lấy khăn lau mặt cho người giúp việc và lộ ra sự thật. Thì ra, những nốt ban đỏ trên mặt người giúp việc căn bản là do bút đỏ vẽ lên. Chỉ vì lười làm, người giúp việc âm mưu diễn trò, không ngờ chủ nhà quá sắc sảo, vạch trần thủ đoạn của người giúp việc ham ăn, lười lao động này.
Sau khi sự việc được đăng tải nhận được sự chú ý của nhiều người. Đa số mọi người đều cảm thấy người giúp việc diễn quá tốt, không đi làm diễn viên có lẽ đã uổng phí tài năng. 
Kiều Dụ (Theo Youtube)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN