Giày hot trend hè 2022 cực tôn dáng

Giày Xiaobai là phụ kiện đang được nhiều blogger thời trang, người nổi tiếng chọn dùng. Khi đi, loại giày thể thao này tôn dáng song cũng rất thoải mái.
Giay hot trend he 2022 cuc ton dang
Tại Trung Quốc, giày Xiaobai (giày thể thao trắng nhỏ) đang là mẫu giày hot trend hè 2022. Mẫu giày được nhiều blogger thời trang, người nổi tiếng lựa chọn nhờ kiểu dáng đơn giản song vẫn thời thượng. Khi so sánh với mẫu phụ kiện khác, loại giày thể thao này được đánh giá mang đến sự thoải mái hơn cao gót, tôn dáng hơn so với giày vải thông thường. 

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-2
Một lý do nữa khiến giày Xiaobai được yêu thích trở lại là chúng dễ phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Tùy vào sở thích, tham khảo cách phối đồ dưới đây bạn gái sẽ có được vẻ ngoài nữ tính hay cool ngầu.  

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-3
 Giày Xiaobai với váy xếp ly. Váy xếp ly màu sắc là ý tưởng không tệ cho những ngày hè nóng nực. Mẫu váy có thiết kế đơn giản song vẫn có thể tôn lên khí chất của người mặc. 

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-4
 Thiết kế váy có phần eo co giãn, dáng suông, đặc biệt phù hợp với chị em có ngoại hình hông to. Kết hợp với giày xiaobai, vẻ ngoài người mặc sẽ trở nên nữ tính, giản dị nhưng vẫn có nét mới lạ.

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-5
Giày xiaobai với trang phục thể thao. Cách phối đồ này phù hợp với chị em yêu thích sự năng động. Vào mùa hè, bạn nên chọn những bộ đồ rộng rãi để mang tới cảm giác mát mẻ, thoải mái nhất. 

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-6
Nếu muốn trở nên cá tính, bạn nên chọn màu trang phục nổi bật, kiểu dáng độc đáo kết hợp giày xiaobai đế cao. Bộ đồ sẽ mang tới diện mạo vừa khỏe khoắn, trẻ trung mà vẫn rất tôn dáng. 

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-7
Giày xiaobai với quần jean. So với mẫu jean bó sát, jean ống suông hiện đang là items được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn. Khi diện jean với giày xiaobai, bạn hãy xắn ống quần để lộ phần mắt cá chân ra ngoài. Chú ý, nên chọn giày có phần đế độn để “ăn gian” chiều cao. Phần đế này cũng giúp vẻ ngoài hài hòa hơn do quần ống rộng nhìn xa rất dễ “dìm dáng”. 

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-8
 Giày xiaobai với suit. Mặc suit mùa hè, bạn nên cân nhắc chất liệu mỏng nhẹ. Kết hợp với giày xiaobai, bạn gái sẽ có vẻ ngoài cá tính, linh hoạt thay vì vẻ cứng nhắc thường thấy của thiết kế suit.

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-9
Giày xiaobai với chân váy kẻ sọc. Váy kẻ sọc cạp cao có ưu điểm giúp đôi chân trông thon dài hơn. Váy có độ dài vừa phải góp phần che khéo khuyết điểm đùi, bắp chân thô to. Kết hợp với sneaker trắng nhỏ, bạn sẽ thoải mái vận động, đi làm hoặc đi chơi. 

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-10
Giày xiaobai với váy denim. Muốn làm mới vẻ ngoài, chị em có thể tham khảo váy denim kết hợp áo phông. Không cần cầu kỳ, váy ngắn chất liệu denim giúp bạn có diện mạo trẻ trung, năng động và rất mực thời thượng. Một đôi giày trắng nhỏ thực sự là gợi ý hoàn hảo giúp tôn lên đường cong mềm mại trên cơ thể. 

Giay hot trend he 2022 cuc ton dang-Hinh-11
 Giày xiaobai với váy ngang hông. So với những thiết kế khác, váy ngắn ngang hông kén người mặc hơn. Nó thích hợp với chị em theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Phối với giày sneaker trắng, bạn sẽ dễ dàng nổi bật giữa đám đông mà vẫn thoải mái vận động.

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang Noel. (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN