Du khách vướng “lời nguyền” kinh hoàng sau khi lấy trộm đồ tạo tác

Một nữ du khách Canada từng lấy trộm một số đồ tạo tác khi ghé thăm thành cổ Pompeii ở Itlay để mang về nhà làm đồ lưu niệm. Sau đó, người này liên tiếp gặp những chuyện xui xẻo được cho là vướng "lời nguyền" kinh hoàng.
Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac
 Vào năm 2020, câu chuyện về một nữ du khách vướng "lời nguyền" kinh hoàng sau khi lấy trộm đồ tạo tác làm lưu niệm gây xôn xao dư luận. Nhân vật chính trong câu chuyện là một phụ nữ tên Nicole, 36 tuổi, đến từ Canada. 

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-2
 Nữ du khách Nicole đã gửi một bưu phẩm tới văn phòng của đại lý du lịch địa phương ở Campania, Italy. Trong bưu phẩm có 2 mảnh khảm, một mảnh gốm và hai phần của chiếc lọ cổ được gọi là amphora.

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-3
 Cùng với đó, Nicole viết một lá thư nói rằng bà đã lấy những đồ tạo tác trên khi ghé thăm thành cổ Pompeii ở Itlay vào năm 2005. 

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-4
 Bà Nicole giải thích lý do lấy trộm những đồ tạo tác trên là vì muốn giữ lại một phần lịch sử mà không ai có. Thế nhưng, bà không thể ngờ rằng, việc lấy trộm những món đồ đó để làm đồ lưu niệm đã khiến bà vướng phải "lời nguyền" và liên tiếp gặp những chuyện xui xẻo.

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-5
 Trong số này có việc bà Nicole đã 2 lần "chiến đấu" chống lại căn bệnh ung thư vú. 

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-6
 "Mọi người ở đó (tức thành phố cổ Pompeii) đã chết một cách rất kinh khủng. Vận rủi đó đã đeo bám tôi và gia đình tôi", bà Nicole viết trong thư gửi hãng lữ hành khi trả lại những món đồ đã lấy trộm.

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-7
 Sau khi liên tiếp gặp những điều xui xẻo, bà Nicole tin rằng, để hóa giải lời nguyền thì cần phải đem trả lại những thứ đã lấy trộm về chỗ cũ. 

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-8
 Vì vậy, bà Nicole có dự định đến Italy để trả lại những món đồ đã lấy trộm ở Pompeii và đích thân gửi lời xin lỗi để sửa chữa sai lầm cũng như chấm dứt những chuyện xui xẻo mà bản thân và gia đình gặp phải trong thời gian qua. Tuy nhiên, do bà chưa thể đi Itlay ngay được nên đã gửi trả các món đồ trước. 

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-9
 Đại lý du lịch địa phương ở Campania đã giao các món đồ mà bà Nicole gửi trả lại cho cảnh sát để có những bước giải quyết tiếp theo. 

Du khach vuong “loi nguyen” kinh hoang sau khi lay trom do tao tac-Hinh-10
 Nhiều người tò mò không biết sau đó nữ du khách này có thực sự đã trở lại cuộc sống bình thường như trước khi lấy trộm đồ tạo tác ở Pompeii hay chưa. 

Mời độc giả xem video: Italy: Lễ hội hóa trang Venice Carnival. Nguồn: THĐT1.



Tâm Anh (theo Insider)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN