Điểm tên 3 con mèo giàu nhất thế giới

Chúng là những giống mèo khác nhau với những hoàn cảnh khác nhau: có những con giàu từ trong trứng, có con thì một phút bỗng hoá thành ngôi sao đổi đời.
Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi
 1. Choupette: Năm 2019, con mèo Choupette được thừa kế khối tài sản khổng lồ trị giá 200 triệu USD từ người chủ đã mất là của nhà thiết kế Chanel Karl Lagerfeld. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-2
Kể từ đó Choupette trở thành chú mèo giàu nhất thế giới, sống cuộc đời vương giả không thua kém thế giới thượng lưu của loài người. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-3
Với khối tài sản kếch xù, Lagerfeld không ngần ngại chi trả một khoản tiền lớn cho Choupette. Ông sắm hẳn phòng ngủ riêng, đồng thời thuê 2 người giúp việc chăm sóc 24/24 cho nàng mèo cưng của mình. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-4
Các bữa ăn của Choupette luôn được chuẩn bị từ những nhà hàng sang chảnh với các món đắt đỏ như cua hoàng đế, cá hồi hun khói và trứng cá muối. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-5
2. Tommasino: Câu chuyện chú mèo Tommasino y như câu chuyện Lọ Lem ngoài đời thật. Tommasino là một con mèo hoang sống trên đường phố Ý. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-6
Nó đi lang thang khắp nơi cho tới khi gặp được Maria Assunta, goá phụ của một nhà tài phiệt người Ý. Và từ đây, cuộc đời của chú mèo đen này đã sang trang. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-7
Năm 2009, khi đã yếu, bà Maria Assunta do không có người thân đã viết một di chúc để lại toàn bộ tài sản của mình, gồm các căn hộ ở Roma và Milan, đất đai ở Calabria và các tài khoản ngân hàng cho Tommasino. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-8
Tất cả khoảng 10 triệu Euro (khoảng gần 15 triệu USD), tức Tommasino thành giàu có nhất trong loài mèo

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-9
3. Olivia Benson: Nhắc tới những chú mèo giàu có nhất thế giới, không thể không nhắc tới chú mèo của cô ca sỹ nổi tiếng Taylor Swift. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-10
Olivia là một con mèo Scottish Fold và nó thích tự kiếm tiền thay vì sống nhờ vào con sen của mình. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-11
Olivia xuất hiện trên khắp Instagram của Swift, nhưng nó cũng đã đóng vai chính với con sen của mình trong các quảng cáo cho các thương hiệu như Keds và Diet Coke. 

Diem ten 3 con meo giau nhat the gioi-Hinh-12
Tổng tài sản của chú mèo tai cụp này là $97 triệu, tính đến năm 2018. 
>>>Xem thêm video: Cận cảnh sản phẩm linh vật mèo hút khách trước thềm Quý Mão 2023.
 


Thiên Trang (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN