Điểm lại những khoảnh khắc bí ẩn không thể lí giải

Những bức ảnh vô tình được chụp nhưng lại khiến cả nhân loại phải đau đầu vì không thể lí giải bí mật ẩn sâu trong nó.
Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai
 Năm 1964, nhiếp ảnh gia Robert Le Breton Serrec đã chụp được ảnh sinh vật bí ẩn với hình dáng nòng nọc khổng lồ dài đến 25m bơi chậm rãi tiến về phía họ ở đảo Hook, thuộc vùng Queensland, Australia. Vào thời điểm đó phần mềm chỉnh sửa hình ảnh Photoshop chưa xuất hiện nên nhiều người cho rằng bức ảnh này là thật.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-2
 Tháng 12/1924, James Courtney và Michael Meehan, hai thủy thủ trên tàu S.S. Watertown thiệt mạng trong một vụ rò rỉ gas. Các thủy thủ đoàn đã thủy táng họ, nhưng điều kỳ lạ là khuôn mặt họ vẫn xuất hiện trên mặt nước nhiều ngày sau đó và thuyền trưởng của con tàu đã yêu cầu chụp lại hình ảnh này.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-3
 Trong một bức ảnh quảng bá phim của Charlie Chaplin năm 1928, có một người phụ nữ lọt vào khung hình dường như đang nói chuyện điện thoại di động. Tuy nhiên, điều lạ lùng là vào những năm 1920, điện thoại di động chưa hề được phát minh.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-4
 Năm 1967, Stefan Michalak bắt gặp một vật thể bay không xác định gần hồ Falcon, Canada. Khi Michalak gần chạm vào nó thì vật thể đó bất ngờ bay lên và đập vào lưng anh. Ống xả của vật thể đó khiến Michalak bị bỏng và sau tai nạn đó, anh bị nhiễm phóng xạ và trở nên ốm yếu.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-5
Những vòng tròn bí ẩn này xuất hiện ở các bãi cỏ khô ở khu vực phía tây của Nam Phi với đường kính dao động từ 2 - 15m. Nguồn gốc của chúng vẫn là một câu hỏi và thậm chí cho đến giờ các nhà khoa học cũng không rõ liệu ai hoặc cái gì đã tạo nên chúng. 

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-6
 Hình ảnh này được tàu vũ trụ Apollo 17 ghi lại vào tháng 12/1972 trong chuyến thám hiểm Mặt Trăng gần khu vực được biết tới là Geophone Rock. Bức ảnh cho thấy một vật thể nào đó có cấu trúc giống như một kim tự tháp.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-7
 Khi Rev. Ralph Hardy chụp bức ảnh này năm 1966, ông chỉ muốn ghi lại kiến trúc tinh tế của chiếc cầu thang ở Queen's House trong Bảo tàng Hải quân Quốc gia tại Greenwich, Anh. Tuy nhiên, bức ảnh sau khi rửa cho thấy bóng một người đang leo lên cầu thang.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-8
 Quý cô Babushka là biệt danh cho một phụ nữ bí ẩn xuất hiện trong vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy năm 1963. Mặc dù giới chức Mỹ cố gắng tìm ra danh tính người phụ nữ này nhưng vẫn không có kết quả.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-9
Đây là một trong những bức ảnh mới nhìn thì có vẻ bình thường nhưng điều ám ảnh là sự xuất hiện của một bàn tay giơ ngón cái lên bên cạnh cậu bé mặc áo đen. Các cậu bé trong ảnh đều khẳng định không rõ bàn tay giơ ngón cái bí ẩn ấy từ đâu ra. 

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-10
 Năm 1991, một bức ảnh bí ẩn được chụp tại khu nghĩa trang Bachelor's Grove Mỹ. Đây là một trong những bức ảnh ma gây chấn động thế giới chụp hình ảnh "cô gái ngồi trên mộ" ăn mặc lỗi mốt, dáng vẻ ủ rũ.

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-11
 Bức ảnh chụp ánh sáng Hessdalen là một trong những bức hình bí ẩn nhất thế giới. Trong nhiều năm, các ánh sáng rung động bí ẩn xuất hiện được nhiều người chụp được ở thung lũng Hessdalen của Na Uy. Nhiều chuyên gia, nhà khoa học đã thực hiện các nghiên cứu nhằm giải mã ánh sáng Hessdalen bí ẩn. 

Diem lai nhung khoanh khac bi an khong the li giai-Hinh-12
 Năm 1964, trong khi chụp ảnh cho con gái, Jim Templeton đã bất ngờ ghi lại được bóng hình một nhân vật đáng ngờ phía sau với trang phục trông giống phi hành gia. Tác giả bức ảnh cho biết, không một ai ở đó khi ông chụp hình.

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN