Điểm danh các 'siêu phi công' lấy vợ hơn vài chục tuổi

Kết hôn với vợ già hơn vài chục tuổi, nhiều trai trẻ khiến dân mạng bất ngờ và đồn đoán nguyên nhân phía sau.
Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi
Chuyện tình vợ già - chồng trẻ của cặp đôi đến từ Cao Bằng là Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) từng gây ầm ĩ trên mạng xã hội một thời gian dài. Sau khi nổi tiếng, cặp đôi này thường xuyên livestream, chia sẻ chuyện tình không khoảng cách trên mạng xã hội khiến ai nấy đều trầm trồ.

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-2
 Cặp đôi vợ già chồng trẻ từng cho biết đã mang bầu con đầu lòng trên mạng xã hội. Thế nhưng nhiều người nhận định "cô dâu" Thu Sao không thể có con ở tuổi ngoài 60. Bị chỉ trích, cặp đôi bên thừa nhận không hề có tin vui mà chỉ là lời nói đùa.

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-3
"Cô dâu" Thu Sao cũng từng gây sốc khi công khai thẩm mỹ, lên đời nhan sắc để giữ chồng.  

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-4
Cô dâu Hoàng Thị Án (SN 1978, Phú Thọ), chú rể Nguyễn Hữu Hoàn (SN 1999, Hưng Yên) từng là tâm điểm chú ý khi giấy đăng kí kết hôn của cặp đôi được tiết lộ trên mạng xã hội.

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-5
“Hồi đầu, tôi không có ấn tượng nhiều về Hoàn. Sau vài lần đi uống trà sữa, tôi thấy anh nói chuyện có duyên lại “mặn” nên cảm tình hơn. Dần dần, chúng tôi trở nên thân thiết, thường hẹn nhau đi cà phê tâm sự điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay" - Chị Hoàng Thị Ân cho biết. 

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-6
Ban đầu, chị Ân không được mẹ chồng đồng ý, sau thời gian dài thuyết phục và lấy tình yêu ra để chứng minh thì cặp đôi chính thức về chung một nhà. Cả hai cũng sẽ tính đến chuyện sinh con để giúp tổ ấm thêm rộn tiếng cười.

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-7
 Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao trước câu chuyện vợ Việt 65 tuổi và chồng Tây 24 tuổi. Cặp đôi quen nhau qua mạng và đã đăng kí kết hôn sau 2 năm hẹn hò.

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-8
Dù chẳng có "vệ tinh" nào xung quanh người vợ già nhưng anh Aziz Ur Rehman (người Pakistan) vẫn có máu ghen tuông, không muốn cho vợ sửa soạn, mặc đồ quá đẹp nếu không phải đi đám cưới, ăn tiệc.

Diem danh cac 'sieu phi cong' lay vo hon vai chuc tuoi-Hinh-9
Bất chấp tuổi tác, ngôn ngữ và quốc tịch, cặp đôi cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm thấy "nửa kia" hoàn hảo. 


Mời quý độc giả xem thêm clip: Cụ Bà 65 Tuổi Cưới Chồng Tây Đẹp Trai 28 Tuổi II Hành Động Bất Ngờ Của con Gái Út - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN