Điềm báo về giấc mơ ân ái người khác giới

Nằm mơ ân ái với người khác giới, nhiều người cảm thấy xấu hổ, không biết là điềm báo gì. Thực tế, giấc mơ bắt nguồn từ chính đời sống tình cảm của bạn.
Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi
 Mơ thấy chuyện quan hệ tình dục là hình ảnh phản ánh đời sống tình cảm của bạn. Thông thường, ban ngày suy nghĩ nhiều hoặc xem phim có hình ảnh gợi cảm, bạn dễ nằm mơ đến chuyện ân ái khi ngủ. Giấc mơ này đơn thuần là sự tái hiện những gì bạn trải qua ban ngày khi ngủ. 

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-2
 Ngược lại, thường xuyên mơ chuyện ân ái thì giấc mơ đang phản ánh mối quan hệ của bạn với người đó. Khả năng thứ nhất, bạn thực sự yêu người này. Tình cảm chan chứa khiến bạn có nhu cầu bộc lộ tình yêu, tiếp xúc thân mật với họ trong tiềm thức. 

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-3
 Khả năng thứ hai, bạn không có nhiều mối quan hệ khác giới. Nhu cầu tình dục tăng cao, hormone sinh dục tiết ra khiến bạn nghĩ tới chuyện ân ái với đối tượng mình cảm thấy gần gũi. Trường hợp này, nhiều người không hiểu rõ căn nguyên sự việc, tự cho rằng bản thân có tình cảm sâu đậm với đối tượng ân ái trong mơ. Từ đó, họ bị cuốn theo người khác giới hoặc lấn sâu vào cảm giác xấu hổ và đau đớn.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-4
 Theo chuyên gia tâm lý, nằm mơ ân ái khá phổ biến ở những người trưởng thành. Đối diện tình trạng này, bạn nên thực hiện ba điều dưới đây để ổn định cảm xúc.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-5
 Đừng xấu hổ khi bày tỏ. Nhiều người sống nội tâm, không giỏi thể hiện trong cuộc sống. Sống hướng nội thời gian dài càng khiến họ khó truyền tải cảm xúc một cách chính xác với người khác phái. Tình cảm tích tụ lâu ngày không được thổ lộ dễ bị bóp nghẹt trong lòng.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-6
 Khi tình yêu kẹt trong lòng không tìm được lối thoát, khả năng nằm mơ quan hệ với người khác giới sẽ tăng lên. Những hình ảnh trong mơ là điều bạn mong muốn có được. Lúc này, bạn đừng ngại thổ lộ. Bày tỏ trực tiếp dù thành công hay thất bại đều là cách giải thoát.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-7
 Thực tế, tình yêu cần sự vun đắp, nỗ lực của hai người. Nếu bạn không hành động, chỉ nằm mơ mộng thì những điều mong muốn chỉ là viển vông, không thể thành hiện thực. Nếu thất bại, bạn không cần phải buồn, nó giống như tự rút ra một cái gai trong tim. Nếu bạn thành công, bạn không cần phải mơ. Người trong mộng đang đứng cạnh bạn. 

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-8
 Đừng giới hạn trong những kỉ niệm. Mơ ân ái với người yêu cũ, bạn đừng giới hạn trong những kỉ niệm. Kỉ niệm giống như một dòng suối cạn. Người đứng trên bờ lại ngỡ là dòng sông, lặng nhớ về quãng thời gian qua mà đau xót, khó lòng băng qua. Tình yêu từng đẹp cỡ nào cũng đã kết thúc, tiếc nuối cũng không lấy lại được. Hơn nữa, kỉ niệm thường nhuốm màu cảm xúc, được tô vẽ lung linh khiến người trong cuộc càng không nỡ buông.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-9
 Để thoát khỏi hình bóng người cũ, bạn nên tập trung vào công việc, bạn bè, người thân... Khiến mình trở nên bận rộn sẽ không có thời gian nghĩ về người cũ. Theo thời gian, nỗi nhớ phai nhạt, bạn sẽ dễ buông tay và chấp nhận cuộc sống mới, có người yêu mới.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-10
 Tập trung vào công việc là cách tuyệt vời để bạn gạt bỏ lo lắng, nỗi sợ cô đơn. Những thành tựu ngọt ngào đạt được trong công việc sẽ khiến bạn ghi nhận giá trị bản thân, nhìn nhận nỗi đau dang dở của mình thật nhỏ bé. So với việc tạo dấu ấn trong lòng người cũ thì việc đạt thành tựu trong thế giới rộng lớn sẽ đáng làm hơn nhiều.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-11
 Đừng nuông chiều bản thân. Mơ ân ái với người khác giới khá phổ biến. Vậy nhưng, những người có đời sống tình dục phức tạp sẽ có tần suất mơ về “chuyện ấy” nhiều hơn. Bản chất con người, ai cũng có nhu cầu thỏa mãn ham muốn và không gian riêng cho mình. Khi không được thỏa mãn, ham muốn sẽ trở thành gánh nặng tâm lý và thể chất, lâu dần dồn nén khiến bạn tìm kiếm cảm giác ngay cả trong giấc mơ.

Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-12
 Ở góc độ tâm lý, ham muốn quá độ, không gắn liền với tình yêu sẽ khiến người trong cuộc rơi vào tình trạng suy sụp, khủng hoảng. Tìm kiếm cảm giác ngay cả trong giấc mơ còn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Lâu dần, sức khỏe suy giảm, ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.
 
Diem bao ve giac mo an ai nguoi khac gioi-Hinh-13
 Trường hợp này, bạn nên học cách bằng lòng, ngừng buông thả bản thân. Thay vì tìm mọi cách để thỏa mãn ham muốn, bạn hãy cư xử với cảm xúc bản thân bằng sự hài lòng. 

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN