Để cứu hôn nhân khỏi vào ngõ cụt các cặp vợ chồng nên làm điều này mỗi tối

Theo chuyên gia tâm lý, lời thì thầm giúp khoảng cách giữa hai người ngắn lại. 
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi
    Thì thầm lời yêu thương: Một vài lời nói khó có thể nói hết tình cảm của mình với đối phương. Vậy nhưng, thi thoảng thì thầm lời yêu thương với nửa kia sẽ mang lại hiệu quả vô cùng ấn tượng. Ảnh: Sohu
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi-Hinh-2
    Theo chuyên gia tâm lý, lời thì thầm giúp khoảng cách giữa hai người ngắn lại. Nó cũng là “liều thuốc” giúp đối phương bình ổn cảm xúc, “ngọn lửa” mang lại sự ấm áp, an tâm giữa bộn bề căng thẳng, tính toán lạnh lẽo của cuộc sống. Ảnh minh họa.
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi-Hinh-3
    Lời thì thầm yêu thương rất có ý nghĩa với những cặp vợ chồng già, đôi khi nó có thể cứu hôn nhân đi vào “ngõ cụt”. Nguyên nhân bởi lời nói giúp họ cảm nhận nửa kia vẫn dành tình cảm, trân trọng mình.
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi-Hinh-4
    Xoa bóp cho đối phương: Sau ngày dài làm việc mệt mỏi, buổi tối về nhà nhiều người chỉ muốn nằm dài nghỉ ngơi. Hàng ngày lặp đi lặp lại quá trình này sẽ khiến tình cảm nguội lạnh.
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi-Hinh-5
    Thay vì nhanh chóng lên giường đi ngủ, cặp đôi nên dành thời gian xoa bóp cho nhau. Xoa bóp giúp đối phương thư giãn, dễ chịu hơn rất nhiều. Nó cũng giúp nửa kia cảm thấy mình được quan tâm, có người đồng hành dù thuận lợi hay khó khăn.
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi-Hinh-6
    Kể cho nhau nghe bí mật nhỏ: Cuộc sống hôn nhân dù có nhiều điểm chung song mỗi người vẫn có bí mật riêng. Nếu không ảnh hưởng quá lớn, bạn hãy mở lòng kể cho đối phương nghe những bí mật nho nhỏ liên quan đến công việc, dự định.
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi-Hinh-7
    Thực tế, những câu chuyện nhỏ rất hữu ích trong việc “hâm nóng” tình cảm vợ chồng. Nó cho phép nửa kia hiểu sâu hơn về bạn đời. Đồng thời, nó khiến người nghe cảm thấy mình được tin tưởng.
  • De cuu hon nhan khoi vao ngo cut cac cap vo chong nen lam dieu nay moi toi-Hinh-8
    Khi kể cho đối phương về bí mật của mình, bạn nên đề cập đến suy nghĩ, cảm xúc của bản thân. Điều này rất tốt cho tình cảm đôi bên, khiến anh ấy hiểu hơn về bạn. Nhờ vậy, tình cảm hai người sẽ ngày càng thăng hoa.
  • Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV24)
Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN