Để có vòng 3 siêu gợi cảm, nữ hoàng nội y Ngọc Trinh có bí quyết gì?

Ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao và luôn giữ tinh thần thoải mái kết hợp với ngủ đủ giấc là bí quyết để Ngọc Trinh sở hữu vòng 3 siêu gợi cảm và thân hình vạn người mê.
De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?
Không chỉ có gương mặt đẹp, nụ cười rạng rỡ, Ngọc Trinh còn sở hữu một thân hình chuẩn tuyệt đẹp với số đo ba vòng gợi cảm và cân đối. Thậm chí, nhan sắc của Ngọc Trinh còn được nhiều người tôn thờ ví von so sánh với sắc đẹp của nữ thần Aphrodite - thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng.

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-2
Để có được vóc dáng thon thả nuột nà, thân hình rực lửa, vòng eo con kiến và vòng 3 siêu gợi cảm thì sự nỗ lực tập luyện của bản thân "nữ hoàng nội y" là yếu tố quyết định chính cho cô nàng. Ngoài vốn "trời ban" cùng chế độ ăn nghỉ và làm việc hợp lý, Ngọc Trinh còn rất chăm chỉ tập thể dục rèn luyện vóc dáng và thể lực cho cơ thể.

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-3
Tuy không cần phải ép mình vào những bài tập luyện khổ cực, nhưng Ngọc Trinh vẫn đều đặn tập yoga và sexy dance. Sexy dance giúp cô đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giữ cho cơ săn chắc, cơ thể thon gọn. Yoga lại giúp điều hòa cơ thể, giải tỏa áp lực, căng thẳng từ công việc hàng ngày, lại còn giúp cải thiện sức khỏe sau những ngày làm việc vất vả.

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-4
Việc tập luyện thể thao như chạy bộ, bơi lội, yoga,… đều là những phương pháp giảm béo cực kì hiệu quả. Vận động giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa và ngăn chặn mỡ tích tụ hiệu quả.

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-5
Ngoài ra, "nữ hoàng nội y” còn tuân thủ những quy định ăn kiêng đặt ra. Trong đó, vấn đề đầu tiên là hạn chế đồ ngọt và các thực phẩm nhiều mỡ, chất béo. Giảm tối đa lượng calo và tăng cường bổ sung protein. Đặc biệt, cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi để cung cấp vitamin cho cơ thể, đẹp da.

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-6
Nguồn tin trên Motthegioi, Ngọc Trinh thường thay cơm bằng bánh mì. Ngoài ra, cô cũng là người rất thích ăn dưa hấu, bưởi, cherry, sầu riêng… nên việc thực hiện ăn kiêng với cô không có gì khó khăn. 

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-7
Chưa kể, rau củ luộc và canh củ quả là những món ăn ưa thích của Ngọc Trinh nên thường xuất hiện trong các bữa ăn. Với cô, việc ăn uống lành mạnh chính là cách làm đẹp cơ thể từ bên trong vô cùng hiệu quả.
De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-8
Một trong những khẩu phần không thể thiếu mỗi ngày của Ngọc Trinh chính là việc bổ sung nước lọc, nước ép hoa quả. Nước ép bưởi và lựu chính là 2 loại nước ép đẹp da, giàu dinh dưỡng được cô uống hàng ngày. 


De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-9
Do lịch trình công việc dày đặc nên Ngọc Trinh cũng rất chú ý đến việc bổ sung protein bằng các món như cua hấp, canh đu đủ hầm xương và trứng. Ngọc Trinh còn tiết lộ trên trang cá nhân, món đồ uống cô yêu thích nhất và cũng giúp cô giảm cân rất nhanh là nước ép dứa kết hợp bí đao. Mỗi ngày Ngọc Trinh uống 1 cốc nước này, giúp giảm cân, lấy lại cân nặng ban đầu mà còn giúp da căng mướt hơn.

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-10
Không đơn giản chỉ là áp dụng chế độ ăn khoa học và thường xuyên tập luyện, với Ngọc Trinh, giữ cho tinh thần luôn thoải mái, bỏ qua ồn ào thị phi và luôn tươi cười là cách giữ dáng tốt nhất. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, Trinh luôn tìm đến những nơi chốn bình yên, tránh xa ồn ào, tự dành thời gian chăm sóc bản thân bằng những buổi massage thư giãn, hoặc đơn giản là về nhà và nghe một bản nhạc dịu êm.

De co vong 3 sieu goi cam, nu hoang noi y Ngoc Trinh co bi quyet gi?-Hinh-11
Ngọc Trinh không hay thức đêm, và thường ngủ muộn nhất lúc 12 giờ đêm. Tuy lịch làm việc dày đặc nhưng cô luôn cố điều chỉnh để phù hợp với bản thân và không gây quá sức. Ảnh: FBNV. 

Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN