Đây là chiêu ở phòng the khiến chồng mê mẩn, cả đời không rời vợ nửa bước

Chuyện ấy là yếu tố giúp vợ chồng luôn hòa hợp sau khi kết hôn. Vì vậy, bạn đừng ngại dùng một vài chiêu trò chuyện ấy thăng hoa, tình cảm vợ chồngg này càng nồng nàn hơn.
Thay đổi tư thế yêu
Chiêu trò đầu tiên mà các nàng cần nằm lòng để biến thành một chú hổ ở trên giường đó là thường xuyên gây ấn tượng với chồng bằng việc thay đổi tư thế yêu và các động tác gợi tình mới mẻ.
Hãy tỏ ra hứng thú và cực kỳ say sưa khi nói đến chuyện giường chiếu với chàng. Ngoài ra, bạn có thể chọn một tư thế yêu mà chàng yêu thích. Nhắc đến những chuyện đó cũng là cách để khiến chàng cực kỳ hứng thú.
Day la chieu o phong the khien chong me man, ca doi khong roi vo nua buoc
 
Phát ra âm thanh lớn
Âm thanh là một sự hỗ trợ tuyệt vời nhằm tăng mức độ khoái cảm trong các hoạt động giường chiếu. Vì vậy, bạn đừng ngại phát ra những âm thanh thể hiện sự đê mê, hưng phấn khi cùng làm chuyện ấy với chàng. Những âm thanh đó góp phần khiến chàng cảm thấy ham muốn mạnh mẽ hơn và tự tin hơn. Vì vậy, các nàng chú ý đừng quá im lặng trên giường nhé. 
Sử dụng vòng 3
Vòng 3 của phụ nữ cũng là một điểm khiến phái mạnh mê mẩn. Vì vậy, hãy sử dụng vòng ba một cách triệt để hơn trong lúc ái ân. Bạn hãy thể hiện động tác lắc hông, lắc vòng 3 để trở nên nóng bỏng và gợi tình hơn trong mắt chàng. Ngoài ra, uốn cong phần eo, hông cũng giúp tăng mức độ khoái cảm và cảm xúc cho cả 2 bạn. 
Nụ hôn đánh bại trái tim chàng
Điều quan trọng không thể thiếu trong chuyện phòng the chính là nụ hôn dưới nhiều hình thức khác nhau. Các nàng cần thể hiện nhiều kiểu hôn để làm cho chàng đê mê, say đắm. Thay đổi các kiểu hôn một cách linh hoạt chính là chiêu trò các nàng cần thường xuyên áp dụng để có chuyện phòng the viên mãn hơn.
Theo Sanook

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN