Đàn ông tích cực rửa bát sẽ giúp thăng hoa hơn khi ân ái

Cảm thấy được san sẻ, phụ nữ sẽ vui vẻ, thoải mái hơn. Khi ân ái, phụ nữ cũng sẽ chiều chuộng bạn đời hơn.
Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai
Cùng nhau rửa bát gia đình sẽ có nhiều "phúc khí"? Đối với các cặp vợ chồng chung sống với nhau hàng ngày, việc nhà luôn là vấn đề cần phải nói rõ ràng. Ở đây cũng xin nhắc lại rằng, quan niệm "nam đảm việc ngoài, nữ đảm việc trong" đã không còn phù hợp. (Ảnh minh họa)

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-2
 Những vấn đề trong cuộc sống hiện đại đã khiến vai trò của đàn ông và phụ nữ thay đổi. Phụ nữ thời nay không chỉ phải chịu áp lực từ gia đình mà còn phải chịu những áp lực từ công việc.

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-3
 Nếu như cứ mặc định "phụ nữ phải làm việc nhà", gánh nặng đè lên vai phụ nữ sẽ trầm trọng hơn, khiến họ cảm thấy mệt mỏi, lâu dần sẽ căng thẳng, dễ cãi vã, mâu thuẫn với chồng, con.

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-4
Một nghiên cứu gần đây tại Mỹ cho thấy, những công việc nhà, cụ thể việc rửa bát, là chìa khóa quan trọng trong mối quan hệ giữa vợ và chồng, đồng thời nó cũng ảnh hưởng gián tiếp đến sự thỏa mãn trong chuyện chăn gối. 

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-5
 Nghiên cứu này đến từ Hội đồng Gia đình Đương đại Mỹ (CCF). Nội dung tập trung vào những ảnh hưởng đến nam giới - cụ thể là sự hài lòng khi ái ân sau khi nam giới chủ động giúp việc nhà.

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-6
 Trước đó, Trợ lý Giáo sư Dan Carlson tại Đại học Bang Utah (Utah State University) đã đề cập rằng, những công việc gia đình khá mệt mỏi và nhàm chán đặt lên vai phụ nữ như lau nhà, vệ sinh, giặt giũ, rửa bát, lâu dần sẽ khiến họ sẽ cảm thấy khó chịu.

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-7
 Những khó chịu này tích tụ lâu dài sẽ khiến sự nhiệt tình trong chuyện ái ân của phụ nữ giảm đi, thậm chí một số phụ nữ còn chán ghét chuyện yêu, chán ghét việc thân mật với chồng chỉ vì suốt ngày phải dọn dẹp.

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-8
 CCF chỉ ra rằng, trong tất cả các công việc nhà như dọn dẹp, lau rửa, phụ nữ muốn nam giới chủ động giúp rửa bát nhất. Một khi hành động này xảy ra, sự hài lòng của phụ nữ với bạn đời của họ sẽ được cải thiện đáng kể và cả hai sẽ ít cãi vã hơn, chuyện yêu cũng thăng hoa.

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-9
 Lý do chính là họ cảm thấy cảm xúc được xoa dịu vì cảm thấy đây là hoạt động "làm việc theo nhóm". Thông qua các vai trò khác nhau như một người rửa, một người tráng và úp bát... nó thể hiện rằng cả hai đang làm việc hướng tới một mục tiêu chung. 

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-10
 Cảm thấy được san sẻ, phụ nữ sẽ vui vẻ, thoải mái hơn. Khi ân ái, họ cũng sẽ chiều chuộng bạn đời hơn. 

Dan ong tich cuc rua bat se giup thang hoa hon khi an ai-Hinh-11
 Chính vì thế, nếu muốn cải thiện chuyện ái ân, khơi lại sự nồng nhiệt, đàn ông hãy nhanh chóng nói "Anh sẵn sàng rửa bát" nhé!

Mời quý độc giả xem thêm video: Những khoảnh khắc hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương". (Nguồn video: FBNV)

Kiều Dụ (Theo ET)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN