Dàn nữ sinh Việt đẹp hoàn hảo, vạn người mê

Gương mặt không tì vết, cơ thể cân đối, và vẻ đẹp hoàn hảo của dàn nữ sinh Việt khiến cho cộng đồng mạng không chỉ ở Việt Nam mà nước ngoài cũng vô cùng yêu thích.
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me
    Mở màn cho dàn nữ sinh Việt được báo Trung khen hết lời đó là cô nàng Nguyễn Ngọc Hoàng Anh. Cô bạn là học sinh phổ thông này dù có thân hình mũm mĩm nhưng bù lại được gương mặt đẹp không tỳ vết.
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-2
    Hoàng Anh sinh năm 2002 sở hữu chiều cao 1m59, cân nặng 50kg. Để duy trì cân nặng, cô bạn ăn kiêng 1 năm trở lại đây và đặt mục tiêu giảm thêm 2-3kg để thân hình cân đối hơn.
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-3
    Nguyễn Thụy Bảo Hân là hot girl Việt tiếp theo được khen ngợi trên báo Trung. Thông tin trên trang Sharefie giật tít: "Gái xinh đeo kính đến từ Việt Nam sở hữu body S-line cực phẩm da trắng chân dài."
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-4
    Bảo Hân sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng 85-62-96 (cm). Với body đồng hồ cát, cô nàng được nhiều đơn vị mời chụp ảnh thời trang.
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-5
    Tháng 7/2019, tờ China News của Trung Quốc đưa tin về cô gái Việt có tên Nguyễn Thị Thùy Trang là ví dụ điển hình cho việc đẹp lên nhờ chăm chỉ tập thể dục.
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-6
    Thùy Trang được khen có thân hình cân đối, đặc biệt là vòng 3 căng tròn và đôi chân nuột nà. Theo China News, cô gái Hà Nội bắt đầu chăm chỉ tập luyện thể hình vào năm 2016 để có được cơ thể hoàn hảo như hiện tại.
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-7
    Nguyễn Thanh Thủy được trang tin Trung Quốc nhận xét là "hot girl bãi biển nóng bỏng".
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-8
    Hot girl phòng gym Hà thành - Trần Bích Hạnh xuất hiện nhiều lần trên báo Trung nhờ thành tích giảm cân đáng nể, giảm liền 27kg rồi tập luyện tích cực để lên cơ như hiện tại.
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-9
    Trương Võ Huyền Trân là nữ sinh 9X được báo Trung ca ngợi "sở hữu ngoại hình xinh đẹp không tì vết, thân hình nóng bỏng, quyến rũ".
  • Dan nu sinh Viet dep hoan hao, van nguoi me-Hinh-10
    Bắt đầu từ quyết tâm giảm cân, Huyền Trân duy trì tập 1 tuần 3 buổi gym, yoga, giúp việc đốt cháy mỡ thừa trở nên hiệu quả và không nhàm chán. Cô tự biết bản thân thuộc tạng "chân cột đình" nên cố gắng biến điểm yếu thành lợi thế.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN