Đài KBS Hàn Quốc khảo sát làm phim về vẻ đẹp xứ Huế

Đội ngũ sản xuất của Đài phát thanh truyền hình KBS (Hàn Quốc) đang có chuyến đi khảo sát để lựa chọn địa điểm, ý tưởng quay và nghiên cứu tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực, con người xứ Huế.
Văn phòng Thành ủy Huế cho biết, ngày 20/8, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Huế Phan Thiên Định đã tiếp Đoàn công tác Đài phát thanh truyền hình KBS Hàn Quốc do ông Cho Kyo Won - Phó chủ tịch Hội đồng thành viên công ty TNHH SMC Huế dẫn đầu đến thăm và làm việc tại thành phố Huế.
Trước đó, đội ngũ sản xuất của Đài phát thanh truyền hình KBS đã đi khảo sát thực tế tại tỉnh Thừa Thiên- Huế, thông qua việc lựa chọn không gian, địa điểm, ý tưởng quay và nghiên cứu tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực Việt Nam.
Dai KBS Han Quoc khao sat lam phim ve ve dep xu Hue
Đoàn đến khảo sát, tham quan tại Đại Nội Huế. 
Đoàn đã khảo sát, tham quan thực tế tại Đại Nội Huế, xem nhã nhạc cung đình tại nhà hát Duyệt Thị Đường. Đội ngũ sản xuất của Đài KBS cũng đã dành thời gian quan sát văn hóa và những khu vực buôn bán chung quanh khu vực Đại Nội Huế, nghiên cứu những món ăn thức uống được người dân yêu thích, và ghé thăm một số nhà hàng, quán ăn trong thành phố.
Dai KBS Han Quoc khao sat lam phim ve ve dep xu Hue-Hinh-2
 Đại Nội Huế là địa điểm được du khách trong và ngoài nước yêu thích.
Một số địa danh nổi tiếng khác ở Thừa Thiên Huế như lăng vua Minh Mạng, lăng vua Khải Định, không gian lưu niệm Lê Bá Đảng, Bảo tàng Gốm cổ Sông Hương, Biển Thuận An…cũng được Đoàn ghé thăm.
Dai KBS Han Quoc khao sat lam phim ve ve dep xu Hue-Hinh-3
Đoàn cũng ghé thăm bãi biển Thuận An nên thơ, trữ tình.
Thừa Thiên- Huế mong muốn tiếp tục hợp tác với Đài KBS thúc đẩy các hoạt động xúc tiến đầu tư, quảng bá văn hóa, du lịch, nhằm đưa vẻ đẹp của thành phố Huế, con người Huế đến với “xứ sở kim chi”.
>>> Mời độc giả xem thêm video Huế - Bóng dáng Kinh đô xưa: 

(Nguồn: VTV Travel)

Bình Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN