Đại đức Thích Thanh Toàn khoe Lý Nhã Kỳ là đệ tử, người trong cuộc lên tiếng

Hỏi Lý Nhã Kỳ nên chăng có động thái tự bảo vệ vì thông tin này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mình? Cô cho biết: "Nếu tôi đã không biết ông ấy là ai thì cần gì có động thái bảo vệ? Chuyện của ông ấy, tôi không cần lên tiếng".

Theo nguồn tin báo Phụ Nữ, Đại đức Thích Thanh Toàn "khoe" Lý Nhã Kỳ là đệ tử của mình nhưng kiều nữ khẳng định không quen biết vị sư này.
Phóng sự điều tra độc quyền đăng trên báo Phụ Nữ TP. HCM ngày 23/9 làm dư luận náo động chuyện Đại đức Thích Thanh Toàn, trụ trì chùa Nga Hoàng (Tam Đảo, Vĩnh Phúc), có hành vi, lời nói gạ tình nữ phóng viên (trong vai một con nhang đệ tử).

Sau đó, vị sư này khẳng định mình không gạ tình hay làm gì trái đạo đức của người tu hành, đồng thời đòi kiện báo Phụ Nữ TP. HCM.

Mới đây, tờ báo tiếp tục đăng tải video ghi lại cảnh sư Toàn dẫn nữ phóng viên đi xem đất ở một khu đô thị hoang vắng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc vào buổi tối. Trong clip có đoạn sư Toàn "khoe" bất cứ cô nào trong showbiz, như Lý Nhã Kỳ, đều là đệ tử của ông nhưng ông "chưa một lần có dục vọng".

Dai duc Thich Thanh Toan khoe Ly Nha Ky la de tu, nguoi trong cuoc len tieng
Sư Thích Thanh Toàn khoe Lý Nhã Kỹ là đệ tử nhưng nữ doanh nhân khẳng định không quen biết ông này. Ảnh sư Thích Thanh Toàn: báo Phụ Nữ TP. HCM.

Trước thông tin gây xôn xao, VietNamNet đã nối máy với Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên trả lời ngay: "Tôi không biết vị sư này là ai. Tôi không biết ông ấy, cũng chưa bao giờ nghe tên ông ấy luôn. Tôi rất tôn trọng các tôn giáo nói chung nhưng nếu vị nào lợi nào tôn giáo để trá hình làm chuyện bậy bạ thì chúng ta nên quyết liệt đề nghị cơ quan chính quyền xử lý, tránh gây mất lòng tin của nhân dân vào tôn giáo".

Hỏi Lý Nhã Kỳ nên chăng có động thái tự bảo vệ vì thông tin này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến mình? Cô cho biết: "Nếu tôi đã không biết ông ấy là ai thì cần gì có động thái bảo vệ? Chuyện của ông ấy, tôi không cần lên tiếng".

Mới đây, Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện Tam Đảo, Thích Thanh Phương thông tin, Ban đã cử người mời Đại đức Thích Thanh Toàn đến làm việc và xác minh để báo cáo sớm nhất về Trung ương Giáo hội.

Trao đổi với BTV Phatgiao.org.vn , Đại đức Thích Tâm Vượng - Phó ban Trị sự kiêm Chánh thư ký Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: "Đại đức Thích Thanh Toàn mới chỉ được bổ nhiệm trụ trì chùa Nga Hoàng còn đối với chùa Địa Ngục thì chưa được bổ nhiệm".

Theo Gia Bảo/Vietnamnet

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN