Cuối hè đầu thu, diện kiểu váy này quyến rũ mê hồn

Tiết trời cuối hè đầu thu phảng phất gió nhẹ, rất hợp chọn mặc kiểu váy tôn dáng, gợi cảm dưới đây.
Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon
 Váy lụa. Váy lụa là kiểu váy tôn dáng, khá kén người mặc song nếu tinh tế phối đồ, bạn sẽ có được outfit cực kỳ ưng ý. Những chiếc váy lụa kiểu này khiến vẻ ngoài bạn gái trở nên gợi cảm, hiếm khi lỗi mốt. (Ảnh: Sohu)

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-2
 Chất liệu lụa bóng không họa tiết, tối giản mà vẫn mang đến vẻ trang nghiêm và phóng khoáng. Phom dáng bó sát cơ thể càng tôn lên đường nét hao gầy của phái yếu, khiến cánh mày râu nhìn là muốn chở che. (Ảnh: Sohu)

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-3
 Đặc biệt, kiểu váy có tính ứng dụng cao, mặc một mình hoặc khoác áo mỏng đều được. Kiểu váy cũng hợp với nhiều hoàn cảnh như hẹn hò hay dự tiệc sau giờ làm việc. (Ảnh: Sohu)

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-4
Váy trơn ôm sát, xẻ tà. Thị trường thời trang có vô số kiểu dáng để chị em chọn mặc. Trong số đó, những thiết kế đơn giản luôn có sức hút bền vững cùng thời gian. (Ảnh: Sohu) 

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-5
 Chẳng hạn, thiết kế váy trơn ôm sát, xẻ tà mang tới vẻ gợi cảm nhưng không hở hang rất được nhiều chị em ưa chuộng. Mẫu váy khoe được đôi chân thon dài đầy sức hút. Đặc biệt, chi tiết xẻ tà cho phép để lộ bắp chân thon dài cùng đôi giày thanh lịch. (Ảnh: Sohu)

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-6
 Váy hai dây gam màu đất. Gam màu đất được đánh giá cao, phù hợp với hầu hết tông da cơ bản, không nhất thiết đóng khung ở màu nâu thường thấy. Nó trải dài trên các phổ màu như nâu đất, nâu camel, kaki, xanh ô liu, xám... Có thể nói, gam màu đất không quá chói lọi, giúp người ta cảm nhận được sự ấm áp, an yên khi nhìn vào. (Ảnh: Sohu)

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-7
Trong khi đó, thiết kế hai dây, ôm sát vừa tôn đường cong vừa phù hợp để giải nhiệt trong những ngày nắng nóng. Trường hợp tiết trời se lạnh, bạn chỉ cần khoác ngoài chiếc cardigan mỏng là được. (Ảnh: Sohu) 

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-8
 Đồ dệt kim. Đồ dệt kim mềm mại, thân thiện với làn da rất thích hợp cho tiết trời cuối hè đầu thu – không quá nóng hoặc quá lạnh. Trong hình, bộ đồ vô cùng đơn giản nhưng bắt mắt, phần thân trên là thiết kế dệt kim dạng ống, tạo sự khác biệt và thời trang. Ngoài ra, trang phục còn có điểm nhấn là vùng eo thon quyến rũ, thời thượng mà không quá hở hang. (Ảnh: Sohu)

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-9
 Phần thân dưới, váy dệt kim ôm sát tôn lên đường cong vòng ba mê hoặc. Nó cũng là phương tiện đắc lực để khoe đôi chân dài siêu cấp. Ngay cả những cô nàng nhỏ nhắn cũng dễ dàng mặc đẹp thiết kế này. (Ảnh: Sohu)

Cuoi he dau thu, dien kieu vay nay quyen ru me hon-Hinh-10
 Váy cúp ngực ánh kim. Váy cúp ngực phù hợp cho những dịp tiệc tùng. Thiết kế cúp ngực mang tới vẻ ngoài sang trọng và khí chất. Trong khi đó, chất liệu ánh kim khiến người mặc trở nên cá tính vượt trội. (Ảnh: Sohu)
 

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang mùa hè 2018. (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN