Công nương Meghan khúc mắc với cha ruột như nào?

Mối quan hệ giữa Công nương Meghan Markle và cha ruột của cô, ông Thomas Markle, được cho là rạn nứt từ lâu.
Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?
Mới đây, vào ngày 9/3, ông Thomas (phải) đã lên tiếng phản bác con gái sau khi Công nương Meghan Markle nói về việc rời Hoàng gia Anh vì bị kỳ thị chủng tộc đối với màu da của cô và con trai, bé Archie. Ảnh: Mega.  

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-2
 Cụ thể, trong cuộc phỏng vấn "kể hết" với Oprah Winfrey hôm 7/3 vừa qua, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã nhắc tới những cuộc trò chuyện về màu da của con trai họ, việc đánh mất sự bảo hộ của Hoàng gia Anh và những áp lực dữ dội từng khiến nữ Công tước xứ Sussex có ý định tự tử,...Ảnh: Variety. 

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-3
Đáng chú ý, Công nương Meghan tiết lộ gây sốc về việc gia đình cô rời Hoàng gia Anh vì bị kỳ thị chủng tộc đối với màu da của cô và con trai. Ảnh: TCM.  

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-4
Trước cáo buộc này của con gái, Thomas Markle ngày 9/3 lên tiếng phản bác, nói rằng ông không nghĩ Hoàng gia Anh phân biệt chủng tộc và vấn đề "màu da của Archie sẽ như thế nào" chỉ đơn giản là một câu hỏi ngu ngốc của ai đó. Ảnh: PS.  

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-5
 "Tôi rất tôn trọng Hoàng gia (Anh) và tôi không nghĩ họ phân biệt chủng tộc", ông Thomas nói. Ảnh: CNN. 

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-6
Được biết, đây không phải lần đầu tiên ông Thomas "đối đầu" với con gái mình. Ông Thomas Markle đã không xuất hiện trong lễ cưới của con gái hồi tháng 5/2018. Kể từ đó, mối quan hệ của hai cha con Công nương Meghan bị rạn nứt nhiều hơn. Ảnh: DE.  

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-7
 Hồi tháng 7/2018, Thomas Markle cho biết Công nương Meghan Markle đã đổi số điện thoại và cắt đứt mọi liên lạc với ông kể từ khi trở thành một phần của Hoàng gia Anh. Ảnh: Getty. 

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-8
Trong một cuộc phỏng vấn với The Mail, vị đạo diễn ánh sáng tại Hollywood chia sẻ, cô con gái nổi tiếng của ông quyết định dứt khoát với cha đẻ. Ảnh: TBI. 

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-9
Ông Thomas cho rằng mối quan hệ cha con của ông và Meghan Markle bị rạn nứt do ông đã từng dàn dựng hình ảnh của paparazzi chỉ 6 ngày trước đám cưới con gái và không tham dự vào sự kiện trọng đại nhất của cô với Hoàng tử Harry. Ảnh: LKC.  

Cong nuong Meghan khuc mac voi cha ruot nhu nao?-Hinh-10
 Thomas Markle cũng khẳng định rằng bản thân ông có vai trò rất quan trọng đến sự thành công của con gái, Meghan Markle. Tuy nhiên, thay vì cảm ơn và công nhận những gì cha đã làm cho mình, nữ Công tước xứ Sussex lại lạnh lùng dứt tình. Ảnh: GN. 

Mời độc giả xem thêm video về đám cưới của Hoàng tử Harry và cô dâu Meghan Markle hồi năm 2018 (Nguồn video: BBC)

Thiên An (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN