“Công nghệ của UFO vượt xa con người 1.000 năm“

Sean Cahil - cựu giám đốc Hải quân Mỹ từng đụng độ với UFO khi đang làm nhiệm vụ, ông cho biết công nghệ của họ vượt chúng ta từ 100 đến 1000 năm.
“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“
 Sean Cahil – cựu giám đốc Hải quân Hoa Kỳ đã bắt được hình ảnh UFO bằng radar khi đang đứng trên tàu USS Princeton vào năm 2014. Theo ông, UFO được đặt tên là Tic Tac này có đủ cả 5 điều mà Luis Elizondo từng mô tả.

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-2
 Luis Elizondo, một đặc vụ phản gián của quân đội Hoa Kỳ, đã tham gia vào một chương trình bí mật do Thượng nghị sĩ Harry Reid tài trợ. Tại đây, ông Elizondo đã liệt kê 5 đặc tính “khó tin” của UFO như: Chống trọng lực; Gia tốc tức thời; Di chuyển với vận tốc siêu âm (để lại vệt hơi hoặc bùng nổ âm thanh trên trời); Khả năng ẩn mình, khó quan sát; Di chuyển xuyên qua 2 môi trường (nước và không khí).

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-3
 Theo Sean Cahil công nghệ của những UFO này đã vượt xa chúng ta từ 100 đến 1000 năm. Chia sẻ cùng Cahil còn có Cựu Phó Trợ lý Bộ trưởng Quốc phòng về Tình báo, ông Christopher Mellon.

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-4
 Ông Mellon cho rằng “Chúng ta quá dễ bị tổn thương. Việc này đã kéo dài lâu rồi. Nhưng đến nay Quốc hội mới bắt đầu để mắt đến hiện tượng này. Những thông tin chúng tôi đang nắm hiện nay rất đáng bận tâm.”

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-5
 Bên cạnh đó, ông cũng tỏ ra lo lắng dù UFO không đe doạ hay gây ra rắc rối cho chúng ta, nhưng có một điểm: chúng xuất hiện càng lúc càng nhiều và lộ liễu hơn, tại một số địa khu quan trọng như chiến thuyền ngoài khơi California, khu vực phòng thủ tên lửa chiến lược ở Guam.

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-6
 Ông cho biết, trước tình hình căng thẳng vũ trang, gồm các cuộc tấn công của máy bay không người lái, thì UFO cũng là một đối tượng cần hết sức chú ý, phải phòng bị.

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-7
 Luis Elizondo, một cựu sĩ quan tình báo của Lầu Năm Góc là người phụ trách điều tra các cuộc chạm trán với những chiếc máy bay "kỳ lạ" của Hải quân Mỹ cũng đã tiết lộ về bí mật của mình.

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-8
Được biết từ năm 2007, Elizondo đứng đầu một chương trình có tên là "Nhận dạng mối đe dọa hàng không vũ trụ tiên tiến" của Lầu Năm Góc, được thành lập để điều tra các hiện tượng không xác định xuất hiện trên bầu trời - hay còn gọi là UAP. Đây là thuật ngữ mà các đơn vị quân sự ưa thích sử dụng hơn là cách gọi "UFO" dù nó khá phổ biến. 

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-9
 Elizondo nhắc lại về "cuộc đụng độ" với người ngoài hành tinh vào năm 2004, khi một vật thể kỳ lạ xuất hiện trên radar của tàu sân bay USS Nimitz. Ông khẳng định "Tic Tac UFO" không thể được chế tạo bởi bất kỳ tổ chức nào trên Trái Đất.

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-10
Theo Elizondo, bằng chứng của ông là những phân tích dựa trên một loạt các báo cáo chính thức của chính phủ Mỹ mô tả "Tic Tac UFO" với ngoại giống hệt nhau có niên đại cách đây khoảng 70 năm. 

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-11
 "Tôi có trong tay tài liệu chính thức của chính phủ Mỹ mô tả chính xác vật thể mà ngày nay chúng ta gọi là "Tic Tac UFO" được nhắc đến vào đầu những năm 1950 và 1960", Elizondo cho biết thêm.

“Cong nghe cua UFO vuot xa con nguoi 1.000 nam“-Hinh-12
Theo Elizondo, các nhân chứng của "Tic Tac UFO" đều là những phi công hay quan sát viên được đào tạo bài bản. Họ được huấn luyện để xác định hình bóng máy bay ở khoảng cách xa rất xa, trên 20 dặm (tương đương 32 km). Thế nhưng không một ai xác định được vật thể bay kỳ lạ, dù họ nhìn thấy nó bằng cả mắt thường và trên radar. 

Mời các bạn xem video: UFO Bí Ẩn Ghé Thăm Nhật Bản, Cảnh Sát Điều Trực Thăng Theo Dõi. Nguồn: VTV


Thùy Dung (T.H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN