Con giáp sinh vào những giờ này khí chất ngất trời

Giờ sinh là một bộ phận trong mệnh cách của mỗi người. Vậy giờ sinh nào sẽ đem lại cho diện mạo xinh đẹp và tính cách xuất sắc nhất?
Con giap sinh vao nhung gio nay khi chat ngat troi
Giờ Hợi (21h đến 23h), giờ Tý (23h đến 1h): Tý, Hợi thuộc Thủy, ban đêm sương nhiều chính là thời khắc thủy vượng.

Con giap sinh vao nhung gio nay khi chat ngat troi-Hinh-2
Người sinh vào những giờ này mặt mũi sáng sủa, mắt sáng, thường là người túc trí đa mưu. Đồng thời cũng là người có cử chỉ nho nhã, ôn hòa thường để lại ấn tượng sâu sắc với người đối diện.

Con giap sinh vao nhung gio nay khi chat ngat troi-Hinh-3
Giờ Sửu (1h đến 3h), giờ Thìn (7h đến 9h), giờ Mùi (13h đến 15h), giờ Tuất (19h đến 21h): Sửu, Thìn, Mùi, Tuất là thổ, người sinh vào bốn giờ này thường có vóc dáng cao to, mặt mũi thanh tú.

Con giap sinh vao nhung gio nay khi chat ngat troi-Hinh-4
Họ là người trọng chữ tín, tận trung tận hiếu, độ lượng, khoan dung. Người sinh vào giờ này có khí chất, nói là làm và rất quyết đoán.

Con giap sinh vao nhung gio nay khi chat ngat troi-Hinh-5
 Giờ Dần (3h đến 5h), giờ Mão (5h đến 7h): Dần Mão thuộc Mộc, chính là lúc mặt trời bắt đầu mọc. Người sinh vào giờ này cho dù là nam hay nữ cũng đều là vóc dáng đẹp, thanh mảnh, chân tay thon nhỏ và đặc biệt có mái tóc đẹp khiến người khác phải ngưỡng mộ. Họ cũng là người giàu lòng trắc ẩn và rất vô tư hồn nhiên.

Con giap sinh vao nhung gio nay khi chat ngat troi-Hinh-6
Giờ Tỵ (9h đến 11h) , giờ Ngọ (11h đến 13h): Tỵ, Ngọ thuộc hỏa, đúng vào lúc giữa trưa, ban ngày. Người sinh vào giờ Tỵ và Ngọ là người cao ráo và đặc biệt có đôi chân thon dài, cùng đôi mắt sáng to. Sinh vào giờ hỏa nên họ tuy có phần nóng vội nhưng lại rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Con giap sinh vao nhung gio nay khi chat ngat troi-Hinh-7
Giờ Thân (15h đến 17h), giờ Dậu (17h đến 19h): Người sinh vào giờ Thân và Dậu là người có thân thân hình cân đối, mày cao mắt sâu. Họ cũng là người cương trực và rất thẳng thắn, quyết đoán. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Bảo Khanh (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN