Có hay không vụ người ngoài hành tinh sống trong căn cứ bí mật dưới lòng đất?

Sâu dưới lòng đất ở Dulce, New Mexico, Mỹ được cho là tồn tại một căn cứ bí mật của người ngoài hành tinh. Thậm chí, một số giả thuyết cho rằng, quân đội Mỹ đang làm việc với sinh vật ngoài Trái đất.
Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?
 Những đồn đoán về sự tồn tại của một căn cứ mật dưới lòng đất do người ngoài hành tinh xây dựng ở Dulce, New Mexico, Mỹ xuất hiện sau khi kỹ sư dân sự tên là Phil Schneider tiết lộ thông tin "động trời". 

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-2
Cụ thể, ông Schneider tiết lộ rằng từng làm việc cho các dự án quân sự bí mật nằm sâu dưới lòng đất ở Dulce, New Mexico. 

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-3
 Ông Schneider khiến nhiều người bàng hoàng khi cho hay 60 binh sĩ và dân thường thiệt mạng trong một sự kiện được gọi là Trận chiến Dulce. 

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-4
 Khi ấy, người ngoài hành tinh trang bị súng Plasma rất hiện đại đã có cuộc đối đầu với quân đội Mỹ. Theo lời kể của ông Schneider, sinh vật ngoài Trái đất có làn da màu xám, còn được gọi là Zeta Reticulans/Roswell Grays/Grays. 

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-5
 Trong cuộc đối đầu với người ngoài hành tinh, ông Schneider và các đồng nghiệp đã rút vũ khí ra để phòng vệ và tấn công đáp trả. Ông đã tiêu diệt được 2 người ngoài hành tinh.

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-6
 Tuy nhiên, về sau, ông Schneider buộc phải rút lui trước sức mạnh đáng gờm của sinh vật ngoài Trái đất. Ông bị súng Plasma của người ngoài hành tinh bắn trúng nên bị mất một phần ban tay. 

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-7
 Trận chiến này chỉ kết thúc sau khi lực lượng đặc nhiệm Mỹ xuất hiện. Sau cùng, cuộc chiến chấm dứt khi hai bên đều có thương vong đáng kể. 

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-8
 Ông Schneider còn kể người ngoài hành tinh đã gây ra sự cố ở Roswell, New Mexico năm 1947. Giới chức Mỹ đã thu thập được các mảnh vỡ UFO rơi ở Roswell khi đó. 

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-9
Trước những thông tin mà ông Schneider tiết lộ, nhiều người bán tín bán nghi về tính xác thực của câu chuyện. Theo đó, một số thợ săn UFO đã đến Dulce để tìm kiếm dấu vết của người ngoài hành tinh nhưng đến nay vẫn chưa tìm được bằng chứng xác thực nào.  

Co hay khong vu nguoi ngoai hanh tinh song trong can cu bi mat duoi long dat?-Hinh-10
 Dù vậy, nhiều người vẫn tin rằng có thể người ngoài hành tinh đang ẩn náu ở căn cứ bí mật sâu dưới lòng đất và đang hợp tác với quân đội Mỹ nên công chúng mãi không tìm ra chút tung tích nào của họ.

Mời độc giả xem video: Mỹ công bố nhìn thấy hơn 120 UFO trong 2 thập kỷ trở lại đây. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo LV)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN