Cô giáo xinh đẹp trả thủ đáng sợ vì nạn trai trăng hoa

Fiona Beal là một giáo viên tiểu học, có quan hệ yêu đương với anh Nicholas Billingham, 42 tuổi, hai người đã hẹn hò được 17 năm.
Trong quá trình này, Nicholas ngoại tình rất nhiều lần, thậm chí có lần còn khiến cho nhân tình mang thai và sinh con nhưng khi quay lại cầu xin tình cảm, Fiona vẫn tha thứ và chấp nhận.
Những tưởng sự bao dung của mình sẽ khiến Nicholas thay đổi nhưng đáng tiếc, bạn trai của Fiona vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục ngoại tình.
Cảm thấy phẫn hận trong lòng, Fiona lên một kế hoạch để hãm hại gã bạn trai trăng hoa. Đầu tiên, cô khai man rằng mình bị nhiễm Covid-19 và xin nghỉ ốm, nhân cơ hội này đã ra tay sát hại bạn trai ngay trên giường.
Co giao xinh dep tra thu dang so vi nan trai trang hoa
 Ảnh minh hoạ.
Sau khi hết thời gian cách ly, Fiona quay lại làm việc và nói với hiệu trưởng trường mình công tác rằng Nicholas đã bỏ cô. Trong thời gian sau đó, Fiona sử dụng điện thoại di động của bạn trai để gửi tin nhắn cho người thân và bạn bè, tạo ảo giác rằng Nicholas vẫn còn sống. Mãi đến 3 tháng rưỡi sau, bạn bè xung quanh mới phát hiện có điều không ổn liền gọi cảnh sát, toàn bộ sự việc mới bại lộ.
Trong quá trình lục soát nhà Fiona, cảnh sát tìm thấy ghi chép của nữ giáo viên, trong đó ghi lại kế hoạch sát hại bạn trai của cô, bao gồm dùng cách nào, cách xử lý ra sao với thi thể và cách giải thích sự mất tích của bạn trai với người khác, v.v.,
Cảnh sát cũng đào được một thi thể từ vườn sau nhà nữ giáo viên và tìm thấy một tấm nệm và chăn bông dính máu dưới tầng hầm. Qua xét nghiệm tử thi, cảnh sát xác định, nguyên nhân cái chết của Nicholas là do cổ bên phải bị đâm và động mạch cảnh bị đứt.
Sau đó, Fiona bị bắt vì tội giết người, nhưng cô không nhận tội với lý do tâm thần bất ổn trong phiên tòa. Hiện, vụ án vẫn tiếp tục được xét xử.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo Sina)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN