Cô gái sốc vì bạn trai làm điều khác người trong lần ân ái đầu tiên

Vừa bước ra khỏi phòng tắm thì Tiểu Quỳnh nhìn thấy một màn gây chấn động, bạn trai cô đang mặc nội y của cô và đứng ngắm nghía.
Trong mỗi người đàn ông đều có một cậu bé không bao giờ lớn, có lẽ cũng vì thế mà họ sẽ tạo ra những tình huống oái ăm, dở khóc dở cười.
Tiểu Quỳnh, một nữ cư dân mạng người Trung Quốc, mới đây đã chia sẻ về trải nghiệm lần đầu ân ái cùng bạn trai, gây xôn xao dư luận. Theo cô gái, cô vô cùng khó hiểu trước hành vi của bạn trai.
Cụ thể, sau khi hai người ăn uống vui vẻ đã quyết định tiến thêm một bước, tiến hành chuyện cá nước thân mật. Để có một đêm đáng nhớ, cả hai đồng ý là sẽ tắm rửa sạch sẽ trước. Bạn trai của Tiểu Quỳnh xung phong đi tắm đầu tiên, tiếp đó là Tiểu Quỳnh. Thế nhưng sau khi tắm xong, vừa bước ra khỏi phòng tắm thì Tiểu Quỳnh nhìn thấy một màn gây chấn động, bạn trai cô đang mặc nội y của cô và đứng ngắm nghía trước gương.
Co gai soc vi ban trai lam dieu khac nguoi trong lan an ai dau tien
Ảnh minh họa. 
Tuy rằng lúc đó Tiểu Quỳnh có chút hoảng hốt nhưng hai người vẫn có một đêm thân mật. Sau, càng nghĩ càng thấy không bình thường, cho rằng bạn trai không chỉ đơn giản là tò mò mà có vết ám ảnh tâm lý, Tiểu Quỳnh hoảng sợ, tâm lý luôn muốn xa lánh bạn trai, không thích gần gũi.
Tuy nhiên, cảm thấy như vậy là không công bằng với bạn trai, cô quyết định đăng tải tâm sự của mình lên mạng xã hội, xin lời khuyên của mọi người về hành vi kỳ quặc của bạn trai.
Tâm sự của Tiểu Quỳnh, sau khi được đăng tải, đã thu hút được không ít sự quan tâm chú ý. Đông đảo những cô gái cũng phản ứng, cho biết bạn trai họ cũng có hành vi tương tự và giải thích lý do tại sao đàn ông thích mặc đồ lót của phụ nữ.
Theo những người này, đa phần đàn ông muốn mặc thử đồ nội y của phụ nữ đều xuất phát từ sự tò mò, Tiểu Quỳnh không cần quá để ý. Nếu muốn yên tâm hơn, cô nên cùng bạn trai tâm sự thẳng thắn và tìm đến bác sĩ tâm lý để nhận được lời khuyên chính xác nhất.

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo SN)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN