Cô gái 19 tuổi tử vong vì ăn quá nhiều kẹo cao su

Một số người có thói quen uống cà phê hoặc nhai kẹo cao su để tỉnh táo và nâng cao tinh thần, nhưng nếu họ nhai kẹo cao su mỗi ngày, có thể sẽ gặp phải những bi kịch không thể cứu được.
 
Theo thông tin đăng tải, Samantha Jenkins - một cô gái 19 tuổi đến từ Nam Wales, Vương quốc Anh, rất thích nhai kẹo cao su. Samantha nghiện kẹo cao su đến nỗi cô đã liên tục nhai kẹo cao su trong suốt nhiều năm và hầu như ngày nào cũng ăn 1 đến 2 gói.
Vào ngày định mệnh hôm đó, Samantha bước xuống cầu thang và uống một ngụm đồ uống có ga, sau đó cô nói với mẹ rằng cảm thấy hơi khó chịu. Ngay tiếp đó, Samantha ngã vật xuống đất và không thể đứng dậy. Nằm dưới đất, Samantha liên tục hỏi mẹ mình: "Mẹ ơi, đây có phải cảm giác sắp chết không?".
Co gai 19 tuoi tu vong vi an qua nhieu keo cao su
Samantha Jenkins, bỏ mạng vì ăn quá nhiều kẹo cao su khiến lượng muối điện giải trong cơ thể giảm mạnh. 
Vừa an ủi con gái vừa tức tốc gọi xe cấp cứu, người mẹ vô cùng lo lắng. Đến khi được đưa đến bệnh viện, Samantha vẫn liên tục run rẩy và co giật. Thế nhưng sau rất nhiều lần kiểm tra, các bác sĩ không tìm ra nguyên nhân khiến cô gái trẻ bất tỉnh.
Sau 3 ngày điều trị, bác sĩ vẫn không tìm ra nguyên nhân, cuối cùng Samantha trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện khiến gia đình vô cùng thương xót. Về nhà thu dọn đồ đạc, cha mẹ Samantha phát hiện có rất nhiều kẹo cao su và giấy gói trong phòng của con gái. Sau đó, gia đình báo cáo về vấn đề này và đề nghị khám nghiệm tử thi.
Khám nghiệm pháp y cho thấy, Samantha có nhiều vật lạ trong người chứng tỏ là bã kẹo cao su. Phán đoán rằng Samantha có lẽ đã nuốt kẹo cao su nhiều lần. Thêm vào đó, việc Samantha ăn quá nhiều kẹo cao su gây thiếu magiê, kali, natri và canxi nghiêm trọng. Cơ thể thiếu chất điện giải và suy dinh dưỡng, gây thiếu oxy não.
Trả lời phỏng vấn giới truyền thông mới đây, mẹ của Samantha cho biết, dù con gái cô đã mất, cô vẫn không thể tin được rằng cô con gái hoạt bát, đáng yêu lại chết vì nhai kẹo cao su.
"Tôi nghĩ tất cả những điều này là vô lý, nhưng tôi cũng hy vọng rằng câu chuyện của con gái tôi có thể nhắc nhở các bậc phụ huynh chú ý đến tình trạng sức khỏe của con mình, tránh cho con cái ăn quá nhiều kẹo cao su", mẹ của Samantha nói.
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN