Cô dâu bị hủy hôn tại chỗ vì đòi thêm tiền cho phù dâu

Chú rể vô cùng tức giận và từ chối thẳng thừng việc phù dâu và cô dâu đòi thêm tiền.
Ngày 17/4, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện đoạn video quay lại cảnh một đám cưới. Đáng lẽ đây là một sự kiện vui vẻ nhưng cuối cùng lại kết thúc trong nước mắt.
Theo thông tin đăng tải, khi chiếc xe cưới từ từ tiến vào và dừng lại trước khách sạn, nơi tập trung tất cả những người thân của gia đình chú rể. Chú rể liền vui vẻ bước ra để đón cô dâu.
Không ngờ, khi chú rể cúi người định mở cửa xe đón cô dâu, phù dâu lại lên tiếng: "Nhà anh không chuẩn bị tiền xuống xe cho cô dâu hay sao?". Sau đó cô phù dâu này cũng quay sang nói với cô dâu rằng: "Đồng nghiệp của chúng ta đều cho rất nhiều tiền để cô dâu và phù dâu xuống xe, đừng để thua kém".
Co dau bi huy hon tai cho vi doi them tien cho phu dau
 Đòi thêm tiền không được, cô dâu và phù dâu chưng hửng vì bị huỷ hôn ngay tại đám cưới.
Nghe vậy, cô dâu cũng nói với chú rể: "Anh yêu, em cũng muốn được như người ta", khiến chú rể giận mà không thể phát tiết, phải nhịn xuống. Tiếp đó, cô phù dâu còn công khai đòi tiền lì xì, chê chú rể quá keo kiệt, liên tục khuyên cô dâu không nên xuống xe.
Theo lời kể của chú rể, để cưới được vợ, gia đình anh đã mua nhà và sang tên trực tiếp cho cô dâu theo yêu cầu nhà gái. Nhà cô dâu đòi sính lễ thế nào, nhà anh cũng cố gắng đáp ứng. Bây giờ họ hàng đang đợi, lễ xuống xe không có trong phong tục địa phương nên nhà trai không chuẩn bị, tạo ra tình huống này.
Nghe giải thích, cô phù dâu vẫn thúc ép cô dâu: “Hôm nay nhượng bộ thì sau này sẽ không còn cơ hội thể hiện đâu".
Chú rể vô cùng tức giận và từ chối thẳng thừng, nói rằng việc mua nhà và sính lễ đã khiến gia đình anh hết tiền. Nhưng cô dâu không chịu thua, ngay lập tức tỏ ra giận dữ và hét lên: "Anh dám mắng tôi, có bao nhiêu tiền cũng không quan trọng, thứ tôi muốn là thái độ của anh".
Mẹ chú rể nghe tin đã trực tiếp đưa cho cô dâu phong bao lì xì 2000 NDT (khoảng hơn 7 triệu đồng) nhưng cô dâu từ chối: "Có 2000 thôi à? Cứ thể hiện nữa đi, dù sao bà con cô bác cũng ở đây, xem ai xấu hổ hơn".
Mẹ chú rể không thể ngờ rằng người cô con dâu vốn xinh xắn, dễ thương trước đây lại trở nên như thế này.
Đúng lúc nguy cấp, dì của chú rể đến và nói: "Cô không phải người tốt. Cháu của tôi có nhà có xe, có công ăn việc làm ổn định, không sợ không lấy được vợ. Còn cô còn không có công ăn việc làm, bố mẹ cô còn mắc nợ nhiều lắm phải không, bạn thân cũng là kẻ chẳng ra gì, vì muốn nhận tiền lì xì trong đám cưới người khác mà sẵn sàng châm ngòi thổi gió. Cô không phân biệt được đúng sai còn nghe theo. Nhà chúng tôi không cần người như vậy làm người nhà".
Nói xong, dì chú rể đưa luôn chú rể đi, đám cưới huỷ bỏ, không quan tâm đến cô dâu khóc lớn. Cứ như vậy, một cuộc hôn nhân kết thúc đột ngột, không ai có thể nghĩ rằng nó sẽ kết thúc theo cách này.

Mời quý độc giả xem thêm video: Xem video "Đám cưới của Thành Trung - Ngọc Hương". Nguồn video: Saostar

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN