Chuyện tình yêu như phim Hàn 'comment dạo' của cặp đôi cách nhau 700km

Xuất phát từ việc "comment khẩu nghiệp" trên MXH, chàng trai Hà Nội đã may mắn có chuyện tình yêu đẹp như mơ với cô gái đến từ Đà Nẵng.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km
    Mới đây, một anh chàng đăng bài lên MXH kể câu chuyện chăm chỉ đi bình luận "dạo" và cái kết như mơ. Theo đó, anh bạn này quen được một cô gái khi đi "comment dạo" trong group đông thành viên. Ai ngờ, duyên số đã khiến họ có một tình yêu đẹp. Sau 4 tháng trò chuyện qua lại, anh chàng ở Hà Nội đã vào tận Đà Nẵng để gặp mặt cô gái đó.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-2
    Anh chàng may mắn có chuyện tình yêu đẹp trên MXH đó là Phạm Quốc Đạt, sinh năm 1994, hiện sinh sống và làm việc ở Hà Nội. Cô gái tên Lê Hoàng Bảo Trâm, sinh năm 1998 và sống tại Đà Nẵng.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-3
    Chia sẻ về câu chuyện tình từ "comment dạo" của mình, Quốc Đạt chia sẻ rằng: "Bắt đầu từ bài đăng về tin nhắn cho bố. Bố bảo rằng mãi chưa có con dâu cũng không có ai dẫn về, chẳng hiểu bố gì cả. "Phận làm con không hiểu được cha mẹ thì vứt". Cô ấy vào bình luận ngay phía dưới: "Bác ơi có vứt thì vứt ra sọt rác cháu còn nhặt".
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-4
    "Lúc đó mình đọc thấy tự dưng có người bảo mình vứt vào sọt rác thì phải cãi chứ. Mình khuyên cô gái "đừng nói thế, không khéo lại nghiệp tụ vành môi". Cô ấy bảo "Nếu không hiểu được bố mẹ thì để cô ấy hiểu cho", Quốc Đạt hài hước chia sẻ lại.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-5
    Sau màn bình luận qua lại, trái tim cô đơn của Quốc Đạt đã bị Bảo Trâm cuốn hút. Ấn tượng ban đầu về Trâm trong Đạt đó là cô gái nói chuyện hay, lịch sự, nhìn hình thì có vẻ mũm mĩm dễ thương vô cùng.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-6
    Khi bắt đầu nói chuyện, Đạt cũng không nghĩ rằng hai người sẽ bắt đầu một mối tình như thế. Khi đó anh bạn chẳng nghĩ bản thân lại yêu xa nhưng bây giờ nghĩ lại, có lẽ cái duyên đã đưa cả hai đến gần nhau hơn.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-7
    Quốc Đạt cho biết, mối tình giữa anh và bạn gái Bảo Trâm bắt đầu từ tháng 12 và cả hai đều nghiêm túc với mối quan hệ này. Ngày 12/2, chàng trai Hà Nội vào Đà Nẵng để gặp gỡ và đến chơi nhà bạn gái.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-8
    Đạt đã cùng Trâm đi chơi ở Huế, Hội An rồi vào Đà Nẵng. Trong 5 ngày đó, anh bạn đã có những kỷ niệm quý giá.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-9
    Dù mới yêu nhau nhưng Đạt khẳng định cả hai đều rất trân trọng và nghiêm túc với mối quan hệ này. Gia đình hai bên đều biết chuyện và ủng hộ chuyện tình cảm này.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-10
    Quốc Đạt chia sẻ thêm, sắp tới vào ngày 16/3 Bảo Trâm sẽ ra Hà Nội. Cặp đôi này sẽ du lịch lên Sapa rồi về nhà ra mắt bố mẹ Đạt. Bố mẹ anh chàng người Thủ đô hoàn toàn đồng ý và vui vẻ khi con trai có người yêu.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-11
    Bình luận vu vơ cũng có người yêu trong trường hợp của Quốc Đạt khiến nhiều người phải nhìn anh với con mắt ngưỡng mộ. Thậm chí, nhiều người còn cho biết sẽ chăm chỉ bình luận "dạo" biết đâu lại có được cô bạn gái.
  • Chuyen tinh yeu nhu phim Han 'comment dao' cua cap doi cach nhau 700km-Hinh-12
    Vẻ ngoài điển trai, nói chuyện có duyên là những điều mà Quốc Đạt khiến Bảo Trâm ấn tượng và quyết định đi tới giai đoạn tìm hiểu nhau.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN