Chuyện lạ hôm nay: Trai trẻ quyết độn ngực vì lý do không ngờ

(Vietnamdaily) - Gia cảnh khó khăn, chàng trai trẻ nghị lực người Trung Quốc quyết định dành toàn bộ tiền tiết kiệm được để phẫu thuật độn ngực, mong muốn sở hữu ngoại hình của một cô gái để dễ dàng kiếm tiền hơn. 
  • Gia cảnh khó khăn, cha mất sức lao động, mẹ đòi ly dị rồi tái hôn với người khác, em gái 14 tuổi vẫn phải ăn học... Hai năm trước, chàng trai trẻ nghị lực Uyển Ân Chí, người Chu Khẩu, Hà Nam bất đắc dĩ phải bỏ học, một mình đến thành phố lớn Trịnh Châu để đi làm.
  • Muốn mau chóng kiếm tiền, giúp cha và em gái có cuộc sống tốt hơn, trải qua nhiều công việc, mới đây, Ân Chí có quyết định khiến người khác phải giật mình, chàng trai trẻ quyết định dùng toàn bộ tiền tiết kiệm để nâng ngực.
  • Theo Ân Chí, sau khi phẫu thuật nâng ngực, việc giả gái biểu diễn của anh gặp nhiều thuận lợi hơn, thu nhập cũng nhiều hơn. Hy vọng có thể kiếm được tiền nuôi cha, nuôi em gái học đại học. Đến khi có nhiều tiền hơn nữa, sẽ phẫu thuật để loại bỏ túi ngực giả, trở về cuộc sống của một chàng trai bình thường.
  • Theo Ân Chí chia sẻ, thời gian đầu đến Trịnh Châu, trong túi có cực ít tiền, cậu không dám ăn, không dám ở nhà nghỉ, tối đến tìm đến công viên ngủ trên ghế đá.
  • Ngày thứ hai, Ân Chí đi xin việc và được nhận vào một cửa hàng chuyên kinh doanh mỹ phẩm. Nhờ chăm chỉ tận tụy làm việc, tháng thứ hai, Ân Chí đã nhận được tiền lương là 5300 tệ (khoảng hơn 18 triệu). Sau khi đưa cho mẹ một phần, Ân Chí để dành để nuôi cha và em gái.
  • Thế nhưng về sau, việc bán mỹ phẩm không ổn định, thu nhập cũng vì thế bấp bênh, Ân Chí quyết định xin việc ở quán rượu, quán bar. Vì thời trung học Ân Chí cũng có sở trường nhảy múa, ca hát, cậu dễ dàng được nhận làm nhân viên giải trí trong quán bar. Thu nhập của Ân Chí từ đó cũng ổn định hơn.
  • Tuy nhiên, ổn định là chưa đủ, mới đây, chàng trai quyết tâm đi nâng ngực, khiến vẻ bề ngoài của mình hoàn toàn giống như con gái. Mục đích của cậu là khiến mình chuyên nghiệp hơn, có thể kiếm được nhiều tiền hơn.
  • Mặc dù thực sự không mấy tình nguyện nhưng đến hiện nay, Ân Chí vẫn không cảm thấy hối hận.
  • Dùng mọi nỗ lực của mình để kiếm tiền, mong em gái có cuộc sống tốt hơn, được học hành đến nơi đến chốn thế nhưng mới đây Ân Chí lại nhận được tin không hay, em gái Thiến Thiến của cậu vì quá thương anh, muốn bỏ học đi làm để anh bớt đi gánh nặng. Ân Chí cho biết, cậu nhất định không đồng ý, thời gian tới sẽ cố gắng thuyết phục em gái quay lại trường học.
  • Câu chuyện về Uyển Ân Chí được đăng tải, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa số đều cảm phục tấm lòng và nghị lực của chàng trai trẻ. Hy vọng Ân Chí sẽ luôn giữ vững được mục tiêu của mình và sớm hoàn thành tâm nguyện được trở lại là một chàng trai bình thường. Tình yêu thương gia đình có thể giúp cho một người vượt qua được tất cả khó khăn, ánh nhìn soi mói của người đời, làm hết sức mình để cho gia đình nhỏ bé!
  • Mời quý vị xem video: 5 bài học cuộc sống không thể quên
Kiều Dụ (Theo TM)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN