Chuyên gia khuyên đàn ông ăn được 3 thứ này bổ thận khí, tráng dương

Theo các chuyên gia y học cổ truyền, đàn ông ăn được 3 thứ sau sẽ bổ thâ%3ḅn khí, cường dương khí, khỏe mạnh và nam tính hơn.
Có thể nói, thận là nhà máy thanh lọc lớn nhất trong cơ thể, chủ yếu đóng vai trò bài tiết, chuyển hóa chất cặn bã và duy trì cân bằng điện giải trong cơ thể.
Đối với nam giới, thận không chỉ là cơ quan nội tạng mà còn là đại diện của sự nam tính, quyến rũ của phái mạnh. Nếu thận hoạt động không bình thường không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới mà còn có thể dẫn đến suy giảm bản lĩnh đàn ông và ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.
Theo các chuyên gia y học cổ truyền, đàn ông ăn được 3 thứ này sẽ bổ thận khí, cường dương khí, khỏe mạnh và nam tính hơn.
1. Mộc nhĩ
Y học cổ truyền cho rằng, màu đen là màu của thận, vì vậy thường xuyên ăn một số thực phẩm màu đen có thể giúp bổ thận khí một cách hiệu quả.
Mộc nhĩ đen là đại diện của thực phẩm màu đen, có tác dụng dưỡng can và dưỡng thận rất tốt, có thể hỗ trợ đắc lực cho việc bổ dương khí, tiết nội tiết tố androgen trong cơ thể, đồng thời có tác dụng cải thiện chức năng thận rất tốt.
Chuyen gia khuyen dan ong an duoc 3 thu nay bo than khi, trang duong
 Ảnh minh họa.
Bên cạnh đó, ngoài mộc nhĩ, nam giới thận không tốt nên uống nước ngâm long nhãn, có tác dụng bổ âm dưỡng thận rất tốt, có thể giúp nâng cao chức năng giải độc và chuyển hóa của thận, đồng thời có thể bài xuất độc tố. Nhưng phải chú ý, nhãn là thực phẩm có tính ấm, không nên ăn quá nhiều dễ sinh nóng giận.
2. Thịt chim cút
Giá trị dinh dưỡng của thịt chim cút rất cao, chứa nhiều axit amin và các loại muối vô cơ, đều là những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người.
Chuyen gia khuyen dan ong an duoc 3 thu nay bo than khi, trang duong-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Nam giới thường xuyên ăn thịt chim cút có tác dụng bổ thận tráng dương rất tốt. Đồng thời, nó có thể thúc đẩy hiệu quả quá trình tiết hormone trong cơ thể, điều hòa cân bằng nội tiết, giúp nam giới khỏe mạnh và hấp dẫn hơn.
3. Hàu
Chuyen gia khuyen dan ong an duoc 3 thu nay bo than khi, trang duong-Hinh-3
Ảnh minh họa.  
Hàu có thể nói là "đại biểu" của hải sản, giá trị dinh dưỡng của nó rất phong phú, đặc biệt hàm lượng kẽm càng dồi dào, nam giới ăn hàu thường giúp cải thiện chức năng thận, đồng thời có thể cải thiện khả năng sản xuất tinh trùng chất lượng, rất hữu ích cho việc cải thiện sinh lý nam và làm cho thận của bạn trẻ hơn.

Mời độc giả xem thêm video: Phòng bệnh thận yếu, tiểu đêm bằng y học cổ truyền (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN