Chú rể hủy hôn vì cô dâu... học dốt

Nhà gái nhận được lời từ hôn của nhà trai với lý do thành tích học tập ở cấp 3 của cô dâu quá kém, không xứng với chú rể.
Hôn nhân cần phải trải qua nhiều cân nhắc, đám cưới có thể bị hủy bỏ do khác biệt về quan điểm hoặc văn hóa. Tuy nhiên, một số người lại hủy hôn vì những lý do không ai tưởng tượng nổi, chẳng hạn như "học lực kém".
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại Tirva Kotwali, quận Kannauj, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một cặp đôi vốn định tổ chức đám cưới vào ngày lành tháng tốt nhưng đến gần ngày cưới, gia đình chú rể quyết định huỷ hôn.
Chu re huy hon vi co dau... hoc dot
Ảnh minh hoạ.
Theo bố của cô dâu, nhà gái nhận được lời từ hôn của nhà trai với lý do thành tích học tập ở cấp 3 của cô dâu quá kém, không xứng với chú rể. Song, thực tế, vì thấy nhà gái quá ít của hồi môn, nhà trai mới quyết định huỷ mối hôn sự này.
Cay đắng trước sự lật lọng của nhà trai, bố của cô dâu cho biết thêm, gia đình ông đã chi 60.000 rupee (khoảng 17 triệu đồng) làm của hồi môn và tặng chú rể một chiếc nhẫn vàng trị giá 15.000 rupee (khoảng 4,2 triệu đồng).
Vài ngày sau đó, nhà trai đến đòi thêm của hồi môn nhưng gia đình trả lời rõ rằng họ không thể cho nhiều hơn, khiền nhà trai phải ra về. Nào ngờ, không lâu sau, nhà trai lấy cái cớ con gái ông học dốt để rút lui khỏi hôn ước.
Dù bố cô dâu đã hết sức thuyết phục nhà trai, mong đôi bên nhường nhịn nhau một chút nhưng nhà trai vẫn nhất quyết đòi thêm của hồi môn. Không còn cách nào, nhà gái đành phải gọi điện báo cảnh sát.
Hiện cảnh sát đã vào cuộc can thiệp, cố gắng giải quyết xung đột giữa hai bên.
Mời quý độc giả xem thêm video: Cô dâu nhận 600 tỷ quà hồi môn, gia thế chú rể cũng chẳng kém. Nguồn video: Kienthuc.net
Kiều Dụ (Theo CNT)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN