Chú rể bỏ trốn, cô dâu cưới luôn... khách mời

Sau khi chú rể đột nhiên "mất tích" khỏi địa điểm tổ chức hôn lễ, một cô dâu ở Ấn Độ quyết định cưới luôn...khách mời bên nhà trai.
Theo Tribune India, vụ việc hy hữu cô dâu kết hôn với khách mời sau khi chú rể "mất tích" bí ẩn khỏi hôn trường xảy ra tại Maharajpur, Kanpur thuộc bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), vào ngày 19/5.
Khi đó, hai bên gia đình cô dâu và chú rể đã thực hiện xong nghi lễ trao đổi vòng hoa truyền thống. Trong lúc mọi người đang chuẩn bị cho nghi lễ chính thức thì chú rể đột nhiên biến mất.
Chu re bo tron, co dau cuoi luon... khach moi
Ảnh minh họa. 
Sau một hồi tìm kiếm, gia đình cô dâu nhận ra rằng, chú rể đã cố tình bỏ trốn.
Thấy nhà gái tỏ ra tức giận, một trong những vị khách bên nhà trai đã đề nghị cô dâu kết hôn với một người thuộc họ nhà trai mà cô cảm thấy phù hợp. Sau hồi bàn bạc, phía nhà gái đồng ý và hôn lễ tiếp tục được cử hành.
Được biết, sau đám cưới, nhà gái đã đệ đơn tố cáo "chồng hụt" và gia đình của anh này.

Mời độc giả xem thêm video: Nhiều bé gái bị ép kết hôn vì dịch COVID-19 tại Ấn Độ (Nguồn video: THĐT)

"Chúng tôi đã nhận được đơn khiếu nại từ phía nhà cô dâu và trình báo mất tích từ nhà trai. Trong khi cô dâu muốn kiện 'chồng hụt' thì cha của anh này, ông Dharampal, khẩn cầu cảnh sát tìm kiếm con trai mất tích. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra", Thanh tra Shesh Narain Pandey cho biết.
Thiên An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN