Chồng theo dõi phát hiện chuyện động trời khi thấy vợ tắm quá nhiều

Cảm thấy có điều gì đó không bình thường, anh Trịnh đã đi theo vợ và phát hiện cô Ngô cứ mỗi lần nói đi mua sắm là lại vào khách sạn.
Cách đây vài ngày, tại huyện Kinh Xuyên, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, một người chồng họ Trịnh đã phát hiện ra chuyện vợ ngoại tình chỉ nhờ việc vợ tắm nhiều bất thường.
Theo anh Trịnh chia sẻ, vợ anh là cô Ngô dạo gần đây có biểu hiện rất lạ, lần nào đi mua sắm, chợ búa về cũng đi tắm. Đáng nói, tần suất đi mua sắm của cô Ngô ngày càng nhiều hơn, tắm cũng thường xuyên hơn.
Cảm thấy có điều gì đó không bình thường, anh Trịnh đã đi theo vợ và phát hiện cô Ngô cứ mỗi lần nói đi mua sắm là lại vào khách sạn để ngoại tình với một người đàn ông họ La.
Chong theo doi phat hien chuyen dong troi khi thay vo tam qua nhieu
 Ảnh minh họa.
Chờ đến khi cơ hội chín muồi, anh Trịnh lao thẳng vào phòng, bắt quả tang vợ và nhân tình đang ân ái. Tức giận, anh Trịnh giơ tay đấm thẳng vào mặt anh La.
Đánh xong, anh Trịnh nghĩ rằng chuyện chưa thể kết thúc như thế, anh quay lại video và tống tiền người tình của vợ, đòi 80.000 nhân dân tệ (hơn 277 triệu đồng), cho đó là điều đương nhiên. Tuy nhiên, vì không thể đưa ra số tiền lớn như vậy, anh La quyết định công khai mọi chuyện, nhờ cảnh sát giúp đỡ. Kết quả, anh Trịnh bị bắt.
Theo luật sư, hành vi ngoại tình giữa cô Ngô và anh La là trái đạo đức, nhưng việc ngoại tình không cấu thành hành vi tội phạm. Thế nhưng, anh Trịnh lại sử dụng video bằng chứng như một phương tiện đe dọa để lấy 80.000 nhân dân tệ, như vậy là bất hợp pháp, là hành vi tống tiền, vì vậy vướng vòng lao lý là đúng người đúng tội.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN