Choáng với hậu trường livestream bán hàng online: Cầu kỳ như trường quay

Đằng sau buổi livestream bán hàng online nhiều người ngỡ ngàng về sự cầu kì và công phu.
Thời buổi hiện đại, lướt Facebook, người dùng không khó để bắt gặp những đoạn livestream bán hàng online. Từ quần áo, đồ ăn, mỹ phẩm... tất cả đều được mang lên mạng xã hội để phục vụ người dùng.
Nhưng để có 1 buổi livestream bán hàng thành công, ít ai biết rằng đằng đó là sự chuẩn bị, đầu tư công phu khá kĩ lưỡng chẳng kém phim trường. Điều này được thể hiện rõ hơn trong bức ảnh chụp lại hậu trường livestream bán hàng online mới được đăng tải khiến nhiều người sửng sốt.
Chẳng phải là một chiếc điện thoại, một chân máy như nhiều người vẫn nghĩ mà là một dàn máy móc và dây dợ lằng nhằng được thiết kế để mang đến những khoảnh khắc chân thực và sắc nét nhất.
Choang voi hau truong livestream ban hang online: Cau ky nhu truong quay
 
Sau khi bức ảnh chụp lại hậu trường buổi livestream bán hàng online được đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận quan tâm của thành viên mạng. Đa phần đều tỏ thái độ bất ngờ, thậm chí là kinh ngạc với hậu trường livestream đầy dây dợ của những người bán hàng online.
Nickname M.T chia sẻ: "Đếm sơ sơ cũng phải 12 cái điện thoại, livstream bằng 12 nickname khác nhau và chia sẻ khoảng vài chục page mỗi lần lên sóng. Những em bỏ sức lao động ra như này nên bảo tồn".
Còn nickname H.P cho biết: "Bán hàng online là 1 nghệ thuật, không đầu tư ngoại hình, công sức vào thì bán ai mua. Tui cực kì thích mua online phần vì không có thời gian đi thử phần vì tiện lợi nhanh gọn".
Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng, livestream quá nhiều máy, thậm chí còn cắm chung một ổ điện là điều không an toàn, chủ status nên cẩn trọng vẫn hơn.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN