Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, con dâu túm tóc đánh mẹ chồng thâm tím mặt mày

Từ trước đến nay, việc mối quan hệ giữa mẹ chồng, nàng dâu không mấy hòa thuận chẳng còn là điều gì quá xa lạ. Thế nhưng, mới đây chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, cô con dâu ở Bình Phước đã đánh mẹ chồng đến bầm mắt.
Trong quan điểm của nhiều người từ xưa tới nay vẫn thường mặc định mẹ chồng là người ghê gớm, thường soi xét, bắt nạt con dâu. Tuy nhiên, thực tế hiện nay lại có không ít trường hợp hoàn toàn ngược lại.
Các nàng dâu ghê gớm không chỉ tìm cách áp dụng những tuyệt chiêu "trị" mẹ chồng, mà không ít nàng dâu hỗn hào còn cãi nhau tay đôi với mẹ chồng, thậm chí lớn tiếng quát tháo, đánh đập mẹ chồng.
Câu chuyện dường như không chỉ là những xích mích nhỏ trong quan hệ, mà cách ứng xử hỗn hào của các nàng dâu như vậy thực sự là hành động đáng lên án.
Những hành động này không chỉ là hỗn hào, vô phép với người trên, người có tuổi, mà còn chính là người thân, người có công sinh thành, dưỡng dục chồng mình.
Những hành động trái luân thường đạo lý này gây bức xúc trong xã hội, dù là xã hội có tân tiến, hiện đại đến đâu cũng không thể chấp nhận.
Cụ thể như trường hợp mấy ngày nay đang gây xôn xao, bất bình tại thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Người dân sống ở đây không khỏi bức xúc trước vụ việc nàng dâu đánh mẹ chồng một cách tàn nhẫn.
Nàng dâu Nguyễn Thị Thu Trang với mẹ chồng là bà Tạo (65 tuổi) thường xảy ra mâu thuẫn khi ở chung. Bà Tạo cho biết, bà có cho vợ chồng con trai một mảnh đất để xây nhà.
Khi con trai đi làm xa, con dâu mới sinh 3 tháng nên bà đến ở cùng chăm sóc, cơm nước cho con. Biết là phụ nữ trước và sau sinh tính tình bất thường, bà đã nhiều lần cố nhịn con dâu. Thế nhưng, con dâu lại thường xuyên kiếm chuyện gây sự như muốn đuổi bà ra khỏi nhà.
Sự việc trở nên quá sức chịu đựng khi tối 24/6, do thói quen, bà đi tiểu vào bô rồi để cạnh bồn cầu, tính hôm sau đem tưới rau sau vườn.
“Nó vào trong thấy rồi quay ra lớn tiếng nói lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng của bà. Bực mình quá, tôi với nó lời qua tiếng lại, rồi nó hỗn hào, đánh tôi từ phòng khách vào đến phòng trong.
Nó đóng sập cửa lại ghì, kẹp người tôi, túm tóc đánh, đấm, đá tôi liên tục như kẻ thù. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi bảo tôi đừng nói với ai”, bà Tạo nhớ lại.
Chi vi mau thuan nho, con dau tum toc danh me chong tham tim mat may
Bà Tạo bị con dâu đánh đập bầm tím cả hai mắt và tay chân. Ảnh: Phunuonline. 
Sáng hôm sau, do quá đau, cảm thấy sức khỏe không ổn nên bà Tạo nhờ người điện cho các con của mình đến.
Lúc đó, các con bà mới tá hỏa vì nhìn thấy mẹ mình bị nàng dâu bạo hành. Sau đó, các con bà Tạo đã báo sự việc lên công an địa phương và chụp hình mẹ bị đánh đăng lên mạng xã hội.
Trước khi về làm dâu, Trang đã từng có một đời chồng và 2 đứa con riêng. Dịp hè, con dâu muốn đưa 2 đứa về ở chung cho vui, bà Tạo không cấm cản mà thương, chăm sóc 2 đứa như cháu ruột của mình.
Ngày xảy ra sự việc, 2 đứa con riêng ở ngoài muốn ngăn cản mẹ đừng đánh bà nhưng cũng bị Trang hù đánh nên không dám can ngăn. Sau khi đánh mẹ chồng, bị các anh chị em lên án dữ dội, Nguyễn Thị Thu Trang đã cùng mấy đứa con bỏ đi.
Tuy nhiên, Trang vẫn không quên nhờ một người quen dọn chuyển hết tivi, tủ lạnh, máy giặt qua nhà hàng xóm để gửi nhờ. Sự việc càng khiến gia đình bà Tạo thêm bức xúc.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN

nghiêm Quý
đưa ra pháp luật xử lý. trước khi đuổi cổ nó ra khỏi nhà, các con bà dạy cho nó một bài học cho thân tàn, ma dại, sống không bằng chết cho nó nhớ đời ?