Chí Trung trải lòng về chuyện tình cảm hậu ly hôn

Chí Trung lần đầu trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ giữa anh và Ngọc Huyền đồng thời chia sẻ về mối tình hiện tại với nữ doanh nhân kém 18 tuổi.
 
 
Tháng 1/2020, thông tin Chí Trung - Ngọc Huyền ly hôn được chia sẻ bởi doanh nhân Ý Lan - người bạn gái hiện tại của Chí Trung. Vốn kín tiếng nên Chí Trung từ chối chia sẻ câu chuyện cụ thể. Tuy nhiên, mới đây, nam nghệ sĩ đã trải lòng về chuyện tình cảm hậu ly hôn.
Trong chương trình "Lời tự sự" trên VTV, "Táo Giao thông" chia sẻ, anh và Ngọc Huyền âm thầm ly thân năm 2016 và cuối năm 2018 ly hôn. Về lý do giữ im lặng, Chí Trung cho hay vì cả hai biết mình là người của công chúng và là "biểu tượng hôn nhân" với hơn 32 năm chung sống.  
Chí Trung cũng thẳng thắn chia sẻ lý do ly hôn: “Có lẽ chúng tôi chia tay vì sự vô cảm đến dần dần sau quá trình sống quá dài với nhau, có thể là do sự gia trưởng của tôi quá lớn, có thể do tính lăng nhăng của tôi làm cho mọi người không chịu nổi khi về già”.  
Chí Trung nhấn mạnh chuyện ly hôn không phải là lựa chọn của anh. Tuy nhiên, anh thừa nhận có lỗi với vợ cũ vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường với Ngọc Huyền. “Tôi vẫn rất thương Ngọc Huyền. Chắc Ngọc Huyền cũng rất thương tôi, nhưng không đồng nghĩa với việc chúng tôi phải sống với nhau tiếp”, anh nói thêm.
Chi Trung trai long ve chuyen tinh cam hau ly hon
Chí Trung bên Ngọc Huyền khi còn mặn nồng và bên doanh nhân Ý Lan.  
Về cuộc tình hiện tại, Chí Trung tiết lộ anh làm việc với Ý Lan vào cuối năm 2018, đến giữa năm 2019 thì mới nhận ra thích cô. Theo Chí Trung, Ý Lan không có lỗi gì cả. Cả hai đến với nhau mới được 1 năm, chứ không phải 2 năm. “Cô ấy là một người rất đàng hoàng, một doanh nhân xinh đẹp nhưng mọi người cứ xúm lại nói cô ấy là "người thứ 3", Chí Trung bày tỏ.
Trước đó, khi bị chỉ trích để bạn gái lên tiếng về chuyện ly hôn, Chí Trung cho biết: “Việc để Ý Lan tâm sự với các bạn chính là cách chúng tôi tôn trọng những người thân yêu cũ. Những gì cần nói đã nói, còn lại chỉ là việc tiếp theo sẽ làm như thế nào và các bạn có hiểu rõ câu chuyện. Những việc xảy ra trong 3 năm của tôi xin gói gọn trong câu sau: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”.
Hiện tại, sau chia sẻ của Chí Trung về hôn nhân tan vỡ, nghệ sĩ Ngọc Huyền chưa lên tiếng.

Mời quý độc giả xem video "Chí Trung chia sẻ hài sạch hay bẩn do ý thức của nghệ sĩ". Nguồn VTC


Thu Cúc (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN