'Chết cười' với loạt ảnh Giáng sinh gây bão mạng của gia đình Mỹ

Thay vì mua thiệp Giáng sinh tặng người thân, gia đình Jonathan Stanley ghi lại hình ảnh các thành viên theo phong cách hài hước qua nhiều năm để tạo nên những tấm thiệp độc đáo.
'Chet cuoi' voi loat anh Giang sinh gay bao mang cua gia dinh My

Lần đầu tiên Jonathan Stanley (sống tại BắcCarolina, Mỹ)và vợ quyết định chụp ảnh gia đình để làm thiệp Giáng sinh tặng người thân, mọi thứ không hề đơn giản như tưởng tượng. "Đứa con đầu khi đó mới 1 tuổi thì cứ khóc suốt, đèn nhấp nháy liên tục, trời quá nhiều gió. Khi lên hình, gương mặt hai vợ chồng khá ổn song thằng bé lại bị nhắm mắt", Jonathan nói với Bored Panda. Sau cùng, cặp vợ chồng vẫn quyết định gửi tấm thiệp "lỗi" đó cho bạn bè và không ngờ mọi người đều tỏ ra thích thú vì hài hước. Từ đó, truyền thống tự chụp hình làm thiệp Giáng sinh của gia đình Jonathan bắt đầu.

'Chet cuoi' voi loat anh Giang sinh gay bao mang cua gia dinh My-Hinh-2

Trong những năm tiếp theo, Jonathan và vợ liên tục nghĩ ra các ý tưởng chụp hình độc đáo, hài hước qua góc nhìn của các ông bố bà mẹ đang nuôi con nhỏ. "Hầu hết hình ảnh được chụp thật và tôi cố gắng không chỉnh sửa quá nhiều", ông bố 3 con nói.

'Chet cuoi' voi loat anh Giang sinh gay bao mang cua gia dinh My-Hinh-3

Đối với Jonathan, phần khó nhất là khiến bọn trẻ giữ đúng tư thế để chụp ảnh vì chúng luôn hiếu động. Thông thường, anh sẽ chụp riêng từng đứa con rồi ghép lại.

'Chet cuoi' voi loat anh Giang sinh gay bao mang cua gia dinh My-Hinh-4

"Vì đã quen nhận được những bức ảnh hài hước nên chắc bạn bè và người thân sẽ rất thất vọng nếu gia đình tôi gửi tặng trở lại những tấm thiệp thông thường. Sự yêu thích của mọi người có lẽ cũng là động lực cho các thành viên trong gia đình tôitiếp tục series thiệp tự làm này", Jonathan chia sẻ. Bên cạnh đó, việc được cùng các con vui đùa, tạo kỷ niệm đẹp khi thực hiện bộ ảnh cũng là điều thú vị mỗi dịp cuối năm của vợ chồng anh.

'Chet cuoi' voi loat anh Giang sinh gay bao mang cua gia dinh My-Hinh-5

Khi những bức ảnh được chia sẻ trên mạng, nhiều người tỏ ra thích thú với ý tưởng sáng tạo của gia đình Jonathan. Thậm chí còn có người ngỏ ý xin một tấm thiệp độc đáo của gia đình vào Giáng sinh năm nay. Bên cạnh đó, nhiều dân mạng chỉ ra chi tiết thú vị là ông bố trẻ mặc cùng một chiếc áo trong những bức ảnh qua các năm.

'Chet cuoi' voi loat anh Giang sinh gay bao mang cua gia dinh My-Hinh-6

Bộ ảnh mừng Giáng sinh và năm mới 2020 của gia đình Jonathan vẫn chưa được chia sẻ. Nhiều dân mạng bày tỏ sự háo hức và mong đợi vào các ý tưởng độc đáo cũng như độ hài hước của gia đình nhỏ.

Theo Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN