Chấn động vận mệnh thế giới năm 2022 từ nhà tiên tri Nostradamus

Sinh thời, nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra một số dự đoán về tình hình thế giới năm 2022. Ông dự báo về nạn đói toàn cầu, trí tuệ nhân tạo, bom hạt nhân...
Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus
Michel de Nostredame hay còn gọi Nostradamus là nhà chiêm tinh học, nhà vật lý học và nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp. Ông nổi tiếng với cuốn sách "Les Prophéties" (tạm dịch: Những lời tiên tri) xuất bản năm 1555. Cuốn sách với 942 bài thơ của nhà tiên tri Nostradamus ẩn chứa những dự đoán về tương lai nhân loại.  

 
 
 Cho đến nay, nhiều tiên đoán của Nostradamus đã trở thành sự thật như: sự trỗi dậy của Hitler, trận đại hỏa hoạn London, vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy, vụ khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ... Với nhiều dự đoán chính xác, nhiều người tò mò nhà tiên tri Nostradamus đã tiên đoán gì về thế giới năm 2022. 

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-2
 Các nhà nghiên cứu tiến hành phân tích các bài thơ trong cuốn sách "Les Prophéties" và tìm ra một số dự đoán của Nostradamus về tình hình thế giới năm 2022. 

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-3
Theo dự báo của Nostradamus, bước sang năm 2022, một số thiên thạch sẽ tấn công Trái đất. Ông viết trong cuốn sách trên rằng sẽ có thể xuất hiện "vệt sáng dài” trên bầu trời, được tạo thành từ lửa.  

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-4
Các chuyên gia cho rằng, những mô tả trên của Nostradamus khả năng cao đề cập đến việc một thiên thạch lao xuống Trái Đất. 

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-5
Sự kiện thiên thạch lao xuống Trái đất có thể gây ra những chấn động trong đại dương. sóng thần, thậm chí là động đất.  

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-6
Nostradamus dự đoán trong năm 2022, tình trạng lạm phát sẽ diễn ra khá nghiêm trọng. Khi ấy, nhiều người sẽ đầu tư nhiều vào vàng. 

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-7
 Sang năm 2022, Nostradamus tiên tri trí tuệ nhân tạo có thể sẽ có những bước tiến vượt bậc và thống trị nhiều lĩnh vực của đời sống của con người.

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-8
 Nhà tiên tri nổi tiếng người Pháp khiến nhiều người lo lắng khi dự báo nạn đói trên thế giới trong năm 2021 có thể gia tăng do các cuộc xung đột vũ trang. Điều này sẽ kéo theo tình trạng di cư của hàng triệu người dân. 

Chan dong van menh the gioi nam 2022 tu nha tien tri Nostradamus-Hinh-9
Cuối cùng, Nostradamus cảnh báo trong năm 2022, một quả bom hạt nhân có thể phát nổ dẫn đến biến đổi khí hậu. Đồng thời, những trận lũ lụt, động đất cũng nguy hiểm hơn.  

Mời độc giả xem video: Khai giảng năm học mới 2021 - 2022: Một năm học đầy thách thức. Nguồn: VTV24.



Tâm Anh (theo Indiatimes)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN