Cận cảnh động vật đáng yêu trong vườn thú Úc

Đây là những con vật con đáng yêu ở các vườn thú trên khắp xứ sở Chuột túi.
  • Can canh dong vat dang yeu trong vuon thu Uc
    Tại khu bảo tồn Daniel Rumsey Linguini, chú gấu túi con chủng đuôi dài này đang tận hưởng cuộc sống yên bình nhất trong khoảnh khắc ngửi một cây hoa bản địa của Úc.
  • Can canh dong vat dang yeu trong vuon thu Uc-Hinh-2
    Thủy cung Sydney đã nhận được một món quà Giáng sinh sớm năm 2021 với một chú chim cánh cụt Gentoo chào đời. Loài động vật xinh xắn này được những người trông coi tại Thủy cung Sydney đặt tên là Charlie. Charlie nặng 3,5kg và có tốc độ tăng trưởng trên mức trung bình đối với một chú chim cánh cụt con thông thường.
  • Can canh dong vat dang yeu trong vuon thu Uc-Hinh-3
    Đây là khoảnh khắc ba con sư tử cái và hai con sư tử đực con đã xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng tại vườn thú Taronga. Đàn con được 12 tuần tuổi và nặng từ 11 đến 13 kg. Công chúng đặt tên cho một trong những chú sư tử con đực là Khari, có nghĩa là "giống như một vị vua" trong tiếng Swahili. Con còn lại được đặt tên là Luzuko, có nghĩa là "vinh quang". Các tên tiếng Swahili là Malika, Zuri và Ayanna đã được chọn cho ba con cái còn lại.
  • Can canh dong vat dang yeu trong vuon thu Uc-Hinh-4
    Ba con cầy meerkat con đáng yêu đã được sinh ra tại Vườn thú Taronga Western Plains, ở Dubbo, New South Wales. Bộ ba này sinh ngày 23 tháng 8 năm 2021 và mới chui ra khỏi tổ để khám phá môi trường xung quanh.
  • Can canh dong vat dang yeu trong vuon thu Uc-Hinh-5
    Thủy cung SEA LIFE ở Sydney đã thả 140 con cá ngựa với cái tên "cá ngựa Sydney", bị đe dọa vào Cảng Sydney vào ngày 9 tháng 9 năm 2021, như một phần của dự án Phục hồi Cá ngựa. Được biết đến với cái tên 'cá ngựa Sydney', chúng là loài cá ngựa bị đe dọa duy nhất ở Úc, với quần thể suy giảm do mất môi trường sống và sự xuống cấp của các môi trường bến cảng.
  • Can canh dong vat dang yeu trong vuon thu Uc-Hinh-6
    Một chú gấu túi được giải cứu có cơ hội sống mới sau khi được Giám đốc Công viên Bò sát Úc Tim Faulkner nhận nuôi.
  • Can canh dong vat dang yeu trong vuon thu Uc-Hinh-7
    Hai con vật bò sát rất đặc biệt đã được chào đón tại một công viên động vật hoang dã của Úc. Những con cá sấu con bạch tạng này nở ra trong một lô gồm 18 quả trứng. Cha mẹ của chúng cũng bị bạch tạng.
Huỳnh Dũng (Theo 9News)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN