Cách trị hết 'ngày đèn đỏ' của bạn trai 'nhà người ta'

Chứng kiến bạn gái mệt mỏi vì đến ngày, chàng trai đã có phương pháp trị bệnh khiến CĐM vỗ tay hoan hô.
Với các chị em, đau bụng đau lưng, mệt mỏi khiến các nàng dễ trở nên cáu gắt trong ngày "đèn đỏ" và đương nhiên các chàng trai chính là người phải hứng chịu cơn thịnh nộ đó.
Mới đây, tài khoản E.N đăng tải lên mạng xã hội cách giúp 500 anh em sống sót qua tuần chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ CĐM.
Theo đó, nam chính trong câu chuyện đã dùng tiền để đắp lên bụng, lên trán và lên lưng cô bạn gái đến chu kỳ kinh nguyệt. Hễ bạn gái anh chàng kêu đau ở đâu là anh lại đắp một tờ tiền mệnh giá 500.000 vào chỗ đó. Kết quả, cô nàng tươi cười và trở lại trạng thái bình thường ngay tức khắc.
Cach tri het 'ngay den do' cua ban trai 'nha nguoi ta'
 
Chứng kiến cách điều trị kinh nguyệt này, đa phần các dân mạng đều tỏ ra thích thú bởi nó hài hước lại vừa đem lại hiệu quả cao. Thậm chí, nhiều cô nàng còn tag bạn trai vào đề nghị cũng làm theo cách này để vượt qua ngày "rớt dâu".
Cụ thể, nickname P.H.Y bình luận: "Em yêu anh 6 năm rồi mà đến tận bây giờ anh vẫn chưa tìm ra được phương pháp xoa dịu em khi đến ngày. Khi được em tag vào bài viết này thì anh nên khai sáng và đừng đặt câu hỏi vì sao em lại cáu nữa nghen".
Cach tri het 'ngay den do' cua ban trai 'nha nguoi ta'-Hinh-2
 
Còn nickname P.L cho hay: "Chữa đau bụng, đau lưng và mệt mỏi mà tốn kém thế này thì chắc tôi cứ chịu đựng nghe người yêu tôi chửi thôi".
Hiện cách chữa trị ngày "đèn đỏ" này của E.N nhận được rất nhiều lời bàn tán qua lại của CĐM.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN