Các cô gái hãy chia tay ngay nếu người yêu có những biểu hiện này

Bên cạnh những người chung thủy, nhiều nam giới không thực sự nghiêm túc khi yêu đương. 
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay
    Họ xem việc chinh phục phái đẹp như chiến tích. Vậy nhưng, dù khéo léo che đậy cỡ nào, bản chất chơi bời của đàn ông cũng có lúc lộ tẩy. Phụ nữ thông minh nên chú ý đến những khía cạnh dưới đây để phát hiện đàn ông giả dối. (Ảnh minh họa)
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-2
    Thờ ơ với công việc của bạn gái: Đàn ông thực sự yêu bạn gái sẽ quan tâm đến cuộc sống của cô ấy thay vì chỉ chú ý đến ngoại hình hay hào nhoáng bên ngoài. Để hiểu hơn về bạn gái, ngay cả khi bạn không nói anh ấy cũng sẽ hỏi để thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-3
    Ngược lại, đàn ông chơi bời chỉ quan tâm đến những khía cạnh họ muốn biết. Công việc hay các vấn đề khác của bạn anh ta sẽ không hứng thú. Nếu có hỏi han đến, những gì bạn nói cũng không khiến anh ta lưu tâm.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-4
    Không công khai bạn gái với bạn bè: Khi yêu, nam giới rất tự hào công khai bạn gái với bạn bè. Điều này không chỉ thể hiện sự tự hào về người yêu mà còn là cách giúp bạn gái dần hòa nhập với cuộc sống, các mối quan hệ của mình.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-5
    Nếu yêu lâu nhưng anh ta không có ý định giới thiệu bạn với những người thân cận như bạn bè, đồng nghiệp hay bố mẹ thì bạn gái nên cảnh giác. Dù anh ấy viện lý do bận rộn cũng không thể bao biện cho hành động này.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-6
    Sự thực là, anh ta không yêu thật lòng, không muốn có trách nhiệm với bạn. Giấu bạn với các mối quan hệ, bạn và anh ấy sẽ không có ràng buộc gì nếu sau này hai người đường ai nấy đi.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-7
    Có nhiều bí mật, không muốn thổ lộ: Khi mối quan hệ đủ sâu đậm, nam giới sẽ coi bạn là người đáng tin cậy, sẵn sàng thổ lộ những điều bí mật của bản thân. Bạn gái cũng là “bến đỗ” bình an để anh ấy trải lòng, thể hiện sự mong manh và bất lực của mình.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-8
    Trong khi đó, đàn ông giả dối sẽ im lặng trước mặt bạn. Anh ấy chỉ nói cho bạn những điều không gây tổn hại đến mình. Không có sự thấu hiểu, mối quan hệ khó có thể phát triển theo chiều sâu. Bạn không thể bước vào trái tim anh ấy, chỉ như người ngoài cuộc mà thôi.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-9
    Khi anh ấy đưa ra quyết định lớn, bạn là người cuối cùng biết chuyện: Hai người yêu nhau, tính chuyện lâu dài thì các chuyện quan trọng có liên quan đến cuộc sống sau này cần được bàn bạc. Việc thảo luận không chỉ cho thấy tầm quan trọng của bạn với anh ấy mà còn thể hiện hai người có chung mối lợi ích.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-10
    Nếu đàn ông bên cạnh không thảo luận với bạn bất cứ điều gì chứng tỏ anh ta đặt người yêu ngoài cuộc. Bạn gái không phải là đối tượng anh ta cần quan tâm sau này. Nếu anh ấy chỉ coi bạn là người qua đường, chị em có cần dốc hết tâm tình, đối xử tốt với họ?
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-11
    Thiếu quan tâm, lãng mạn: Phụ nữ khi yêu càng nâng niu, trân trọng càng trở nên đáng yêu. Vì thế, tình cảm hai người cũng trở nên suôn sẻ hơn.
  • Cac co gai hay chia tay ngay neu nguoi yeu co nhung bieu hien nay-Hinh-12
    Nếu đàn ông không coi trọng bạn gái, họ không mất thời gian, dụng tâm chiều chuộng cô ấy. Duy trì mối quan hệ kiểu này chỉ có thể làm bạn tổn thương. Do vậy, một khi phát hiện bản chất đàn ông giả dối, chị em nên học cách yêu thương chính mình, chấp nhận mất mát đúng lúc để mở cánh cửa khác tươi sáng hơn.
  • Mời độc giả xem thêm video: Nhật Bản: Đàn ông kiếm tiền, phụ nữ quản lý chi tiêu. Nguồn video: VTV24
Định Tâm (Theo SH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN