'Cá sấu chúa' Quỳnh Nga nóng bỏng với yoga bay

Quỳnh Nga sở hữu vóc dáng thon gọn và cô chọn yoga bay để duy trì body gợi cảm. Những động tác yoga bay ngoài việc giúp các cơ săn chắc, tăng sức bền và dẻo dai, còn giúp “Cá sấu chúa” đốt cháy mỡ đáng kể.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay
    Khác với nhiều người đẹp khác, Quỳnh Nga không chỉ tập yoga thông thường mà cô đã trải nghiệm yoga đung đưa trên võng hay còn gọi là yoga bay.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-2
    Những động tác yoga bay ngoài việc giúp các cơ săn chắc, tăng sức bền và dẻo dai, còn giúp Quỳnh Nga đốt cháy mỡ đáng kể.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-3
    Bài tập yoga bay với những động tác như treo mình trên không với võng lụa đặc biệt (Hammocks) – một dụng cụ đặc biệt của bộ môn này. Mỹ nhân gốc Hà Nội cũng là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam thử sức với bộ môn "khó nhằn" này.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-4
    Với một sợi dây treo cao 3m từ sàn nhà, người tập môn này được hỗ trợ ở những tư thế yêu cầu trồng cây chuối hoặc ngửa ra sau. Dây treo có khả năng chịu trọng lượng hơn 900kg để an toàn cho người tập mà vẫn giữ được độ mềm mại.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-5
    Quỳnh Nga chia sẻ, nhờ yoga bay mà cô luôn duy trì được vóc dáng "vạn người mê" dù ăn uống không kiêng khem, thậm chí cô ăn rất nhiều.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-6
    Tuy nhiên, Quỳnh Nga cũng cho biết tập yoga bay là cần quy trình chứ không thể nóng vội, phải lắng nghe cơ thể mình chứ nếu thiếu hiểu biết sẽ để xảy ra những sự cố: gãy xương, gãy cổ, dãn cơ…
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-7
    Cũng theo "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, tập yoga hay tập thể thao nào cũng vậy, quan trọng là sự kiên trì. Hiệu quả thường không thể nóng vội ngày một, ngày hai được. "Tôi nhận ra sự kỳ diệu của luyện tập thể dục thể thao sau rất nhiều năm và từ đó nghiện. Đây cũng là cách tôi giải tỏa stress, thư giãn và cân bằng cuộc sống".
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-8
    Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng thường xuyên chinh phục các động tác yoga khó. Yoga là phương pháp làm đẹp thịnh hành nhất mà mỹ nhân Việt theo đuổi, với rất nhiều lợi ích và có thể tập luyện dễ dàng dù ở đâu.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-9
    Cô chọn trang phục ôm dáng, khỏe khoắn và trổ tài trồng chuối ngay trên bãi biển, khoe đường cong mềm mại.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-10
    Quỳnh Nga gợi cảm hơn, có cơ thể dẻo dai nhờ kiên trì luyện tập yoga. Dù chỉ cao 1m59 nhưng nữ diễn viên sinh năm 1988 vẫn gợi cảm hút mắt nhờ số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu.
  • Chiem nguong “Ca sau chua” Quynh Nga nong bong voi yoga bay-Hinh-11
    Những động tác khó phải yêu cầu độ uốn dẻo đều được Quỳnh Nga chinh phục đẹp mắt. Ảnh: FBNV.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN